Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway


Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway


Amway lừa đảo ? Cũng như các hệ thống bán hàng đa cấp khác, có mặt trái của nó. Amway lừa đảo sẽ giới thiệu mặt trái của Amway trong bài này để các bạn nếu có tham gia thì có thể tránh được nó.

Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway
Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway

Khi tham dự hội thảo của Amway, thường bạn sẽ được giới thiệu Amway là mô hình kinh doanh tiên tiết, tiết kiệm chi phí quảng cáo, những người làm Amway là những người phổ biến tri thức về sản phẩm cho mọi người và Amway sẽ chia sẻ lợi nhuận cho những đóng góp đó, thậm chí Amway là con đường duy nhất đúng dẫn tới cuộc sống tự do, giàu sang,.... Các luận điểm thường sẽ như sau:
  • Amway là mô hình kinh doanh tiên tiến đưa sản phẩm đến tận tay người dùng (thông qua mạng lưới những người tham gia Amway hay còn gọi là nhà phân phối) nên tiết kiệm được chi phí quảng cáo và chi phí đó để dùng nghiên cứu phát triển sản phẩm
  • Amway là con đường duy nhất đem lại tự do và thời gian cho gia đình
  • Có rất nhiều người tham gia Amway và thành công, có xe đẹp, nhà đẹp, gia đình hạnh phúc
  • Tham gia Amway chỉ cần nỗ lực cố gắng là bạn sẽ thành công và có cuộc sống bạn mong muốn
Thực sự có như vậy không? Sự thực là, không hẳn như vậy.

Bản chất kinh doanh của Amway

Như bất kỳ hãng nào khác, Amway sản xuất các sản phẩm để bán. Tuy nhiên, thay vì phân phối qua hệ thống cửa hàng, siêu thị như các mặt hàng khác thì Amway phân phối thông qua mạng lưới các nhà phân phối của mình (Xem: Giới thiệu về Amway) và sẽ trả tiền cho nhà phân phối tùy thành quả bán hàng và giới thiệu người tham gia (qua đó bán được hàng) mà họ tạo ra thông qua một hệ thống tính điểm khá phức tạp. Như vậy toàn bộ nhà phân phối sẽ chia sẻ số tiền thu được thông qua việc bán hàng qua các nhà phân phối thay vì Amway bỏ ra quảng cáo và bán hàng tại cửa hàng, siêu thị thì bán hàng. Tuy nhiên, việc bán hàng truyền thống có những đặc điểm và ưu điểm riêng của nó:
  • Được bán ở cửa hàng, siêu thị nên dễ dàng mua hàng với giá phải chăng
  • Giá thường rẻ hơn sản phẩm tương đương của Amway, cũng như mặt hàng phong phú đa dạng về chất lượng và giá cả hơn (do có nhiều hãng sản xuất hơn)
Thực chất hai mô hình kinh doanh là riêng biệt và không thể nói mô hình nào hơn mô hình nào. Ở cách bán hàng truyền thống tuy phải trả tiền quảng bá sản phẩm nhưng lại bán đến nhiều người tiêu dùng hơn và trên phạm vi rộng hơn. Bản chất của nhà phân phối Amway là giúp bán hàng cho công ty Amway.

Amway có đem lại sự tự do và giàu có?

Có, nhưng chỉ cho một số rất ít người. Bởi vì các nhà phân phối chia sẻ một phần lợi nhuận bán hàng của Amway, nên như bất kỳ lĩnh vực nào khác, phần lớn tiền bạc sẽ chỉ tập trung vào tay những người tạo mạng lưới bán hàng giỏi nhất. Cho dù bạn có làm bao nhiêu mà bạn không thể thăng lên cấp cao thì thu nhập của bạn sẽ chẳng cải thiện là bao. Ngoài ra, thu nhập còn phụ thuộc vào sự tiêu thụ sản phẩm của Amway - vốn bị cạnh tranh khốc liệt với các hãng khác rẻ và đa dạng hơn. Một người không thể trở nên giàu có chỉ nhờ tiêu thụ sản phẩm nào đó (họ chỉ trở nên giàu có nếu sản xuất và kinh doanh sản phẩm). Một số ít người làm Amway trở nên giàu có là do họ tập trung được sự tiêu thụ của một số lớn người khác.
Amway có đem lại sự tự do và giàu có?
Amway có đem lại sự tự do và giàu có?

Mặt trái khi tham gia Amway

Bản chất việc kinh doanh Amway là tốt và có thể kiếm thêm thu nhập nếu biết cách làm, nhưng tin tưởng mù quáng Amway sẽ làm thay đổi cuộc sống sẽ gây ra những mặt trái như: Bị bạn bè xa lánh vì liên tục nói về Amway, coi những cách làm và cuộc sống khác là không đáng (như đi làm công ty), ăn ngủ ngày đêm với Amway (mà bỏ bê các khía cạnh và niềm vui khác trong cuộc sống),...

Tỉnh táo trước các chiêu lừa đảo của KD đa cấp (Amway)


Tôi phải nói thật bản thân tôi đã từng theo chân làm việc với cán bộ Hiệp hội Bán hàng đa cấp VN để tìm cách đưa sản phẩm nước ngoài vào; Đã từng là thành viên của công ty Sinh Lợi, đi nghe hội thảo vài lần và mua 1 sản phẩm của họ; Hiện nay vẫn đang mua và dùng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame; Đã dùng nước rửa bát và đang dùng 1 hộp viên sắt gì đó của Amway do người khác cho. … Một vài tiết lộ như vậy để các bạn biết tôi không có ý đả kích KDĐC và đánh đồng tất cả những gì liên quan đến KDĐC là xấu là tệ hại. Cái gì tốt thì phải công nhận. Cái gì xấu thì họ cũng cần thông báo cho người khác và người khác có quyền được biết.
Kiếm tiền, sử dụng sản phẩm chất lượng cao và góp phần bảo vệ môi trường, có ai không muốn? Tôi cũng muốn, rất muốn là đằng khác. Vấn đề kiếm tiền như thế nào và kiếm tiền với ai thì bạn cần phải suy nghĩ.

1) CÁCH THỨC TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Trong trường hợp VN, không phải tôi chê bai, mà nhiều chia sẻ trên mạng cho thấy không ít thành viên/tư vấn viên/nhà phân phối (NPP) của các công ty này đã làm biến dạng mô hình, thay vì việc chia sẻ các kinh nghiệm sử dụng sản phẩm đa cấp để thuyết phục người khác dùng thử và sau đó quyết định tự nguyện tham gia hay không, họ lợi dụng niềm tin từ tình bạn, tình thân hữu để tiếp cận và làm phiền “con mồi” với tần suất cao nhất và độ chai lì nhất. Nếu các công ty đa cấp tự nhận là mình tốt thì họ hẳn có sự quản lý chặt chẽ đối với NPP của mình, tập huấn và hướng dẫn họ đầy đủ các bước cần thiết, không để chạy theo số lượng người tham gia mới/doanh số bán hàng mà bất chấp mọi thủ đoạn như vậy.
đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway
đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi thu nhập trung bình của một người dân VN bây giờ là ~129USD/tháng ~2,7 triệu VNĐ (a) (tôi dùng con số TB này vì đối tượng tham gia KDĐC ở cả nông thôn và thành phố, cả người đi làm có thu nhập và sinh viên chưa có thu nhập, dù thực tế người cao người thấp, cách nhau một trời một vực). Với mức thu nhập bình quân dưới 3 triệu ấy, (kể cả người có tiền tiết kiệm, hoặc ở thành phố có thu nhập cao hơn mức này, nhưng chi tiêu ở thành phố cũng khác), nếu tham gia Amway, để được tham gia hội nghị, NPP sẽ phải mua bộ sản phẩm với giá 3-4 triệu, rồi số tiền tương đương để đi Trung Quốc hội thảo + tiền bộ đồ nghề thí nghiệm + chi phí quần áo chỉn chu + chi phí cà phê ăn uống mời bạn bè + xe cộ đi lại + điện thoại v.vLàm ăn thì phải chấp nhận đầu tư, trừ những người có thu nhập cao và ổn định, có vị trí trong xã hội, thì mức đầu tư trên dưới 10 triệu trong điều kiện thu nhập bình thường là mối lo lớn. Và NPP sẽ phải tìm mọi cách để lấy lại vốn càng nhanh càng tốt nhằm ăn lãi (% chiết khấu) từ tuyến dưới. Giải pháp nhanh và mau nhất là mời càng nhiều người càng tốt, càng nhiều người muốn tham gia càng sướng.
Những NPP tuyển được người A (tham gia một cách tự nguyện sau khi hiểu biết đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway) thì có thể gọi là kinh doanh và biết đâu có lãi. Nhưng khi NPP nài nỉ, dụ dỗ, nhắn tin gọi điện liên tục để mời đi, lợi dụng mọi cơ hội gặp gỡ từ giỗ chạp, sinh nhật, họp lớp, tụ tập bạn bè để bàn về Amway, thông tin mập mờ, và người A thì cả nể, tặc lưỡi đi cho xong chuyện hoặc khỏi bị làm phiền, thì hành vi của bạn đã mang tính chất lừa đảo rồi. Thấy cơ hội tốt và mách nhau là việc nên làm, nhất là với người có khó khăn hay muốn kiếm tiền. Nhưng đừng nhìn mức thu nhập “khủng” của những người tuyến trên cao tít mà nghĩ đơn giản là NPP sẽ làm được như họ và vẽ ra cái bánh nhố nhăng cho người khác. Cần tự hỏi xem bao nhiêu người thực sự yêu công việc này, yêu mối quan hệ của mình, và quan tâm tới người khác thực sự, hay chỉ đơn thuần coi những quan hệ thân tình ấy là “tuyến dưới” sản sinh ra lãi mà tìm mọi cách lôi kéo bất chấp mọi điều kiện. Tất nhiên, trong cuộc sống, có bạn cũ bạn mới, lúc trước có thể thân sau thành sơ và ngược lại. Nhưng nếu ai đó sẵn sàng bán rẻ quan hệ gia đình bạn bè đồng nghiệp để lấy % thì tôi không chấp nhận.

3) CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

 Ví dụ kem đánh răng của Amway cần được so với các hãng khác như nào, so sánh với các sản phẩm cùng giá tiền và các sản phẩm có thành phần tương đương? Có phải răng trắng và sạch là do kem, hay là do cách sử dụng bàn chải đúng cách kèm với yếu tố nguồn nước, thành phần thức ăn? Rồi các loại thực phẩm chức năng nữa, có phải thuốc tiên chữa các loại bệnh xyz không? Trong dinh dưỡng của người Việt Nam mỗi vùng miền còn thiếu, cần bổ sung cái gì, có giống nhau tạp nham không? Ai (nam giới phụ nữ người già người lớn trẻ em) dùng cũng được hay là cần phải kiểm tra bác sĩ, kê đơn thì mới được dùng? Mua và dùng bao nhiêu sản phẩm trong bao lâu thì sẽ đánh giá được tác dụng (cả tác dụng thật và tác dụng phụ) của nó, và kiểm tra như nào? …

4) THỜI GIAN LÀM VIỆC

Bạn đã từng được giải thích là làm việc này linh hoạt lắm, khi nào rỗi thì làm, bận thì thôi. Nhưng nếu bạn không đi mời khách hàng thì lấy ai mua sản phẩm, lấy đâu ra thu nhập? Việc đầu tiên là phải nghiên cứu tài liệu, lập danh sách người thân bạn bè xem ai “tiềm năng” nhất, thậm chí có một ông Amway giải thích là bất cứ ai có răng, có tóc, có da thì đều là khách hàng hết, nên bây giờ đi đường hay ngồi xe buýt cũng chẳng được thư giãn nữa, phải nhìn ngó đăm chiêu xem lân la làm quen được ai để mở rộng mạng. Có địa chỉ, số điện thoại hay quan hệ rồi, không phải ngồi nhà gọi điện thoại hay chat FB/YM mà bạn bè hay người thân của mình sẽ tự nguyện gật đầu cái rụp rồi móc tiền túi hàng triệu ra để mua sản phẩm đâu. Phải ỡm ờ tìm cách mời người ta đi cà phê, úp mở rủ rỉ thủ thỉ người ta đi hội nghị hội thảo (chứ cũng chẳng dám nói thật là đi việc Amway).
Bây giờ nhiều người đã biết tận dụng internet hay các kênh khác nhau để kiểm tra chéo thông tin, nên các NPP tập trung vào nhóm người nội trợ hay nghỉ hưu (thường chỉ xem báo viết hay truyền hình, mà bạn biết báo viết và truyền hình thì thông tin sẽ ít và không cập nhật bằng báo mạng); hay tỏa về các miền nông thôn để “thuyết phục” người “nhà quê” tham gia, tập trung vào các bạn thanh niên (đang tràn ngập sôi nổi và nhiệt huyết, cái gì cũng sẵn sàng làm) rủ rê họ tham gia là vì vậy. Ra đường, tàu xe đi lại, ăn chơi nói chuyện trình bày thí nghiệm quảng cáo sản phẩm. Trung bình tổng cộng một tháng sẽ phải mất bao nhiêu ngày cho những việc này? Chỉ cần làm một lần hay bao nhiêu lần trong bao nhiêu năm cho đủ? NPP có thể quay sang hỏi đểu:
Một ngày 24 tiếng, nếu bây giờ có thêm Amway trong cuộc sống thì NPP sẽ phải ăn bớt thời gian dành cho các việc khác, như học tập, vui chơi, thời gian dành cho bố mẹ, vợ/chồng, con cái… Hãy cứ hứa với họ là bây giờ bạn không thể quan tâm họ được, 2-3-4-5 năm nữa bạn sẽ thành công, sẽ có tiền sắm sửa, sẽ đưa họ đi du lịch nước ngoài. Biết đâu họ vui lòng chấp nhận?

Vậy Amway có phải là lừa đảo?

Tại sao có nhiều người bị tổn thất khi tham gia kinh doanh Amway? Trong bài viết này Amway lừa đảo sẽ đánh giá để các bạn có thể không thất bại khi tham gia kinh doanh theo mạng lưới (network business) với Amway.

Những thiệt hại của những người thất bại với Amway

Phần lớn những người tuyên bố bị tổn thất là những người đã từng tham gia và thất bại trong kinh doanh với Amway. Trong thực tế có nhiều người thành công với Amway và kiếm được thu nhập tự động.
Ngược lại có nhiều người mang nợ vì Amway. Nguyên nhân là do hệ thống trả thưởng của Amway sử dụng chức danh (nhà phân phối Diamond, nhà phấn phối Saphire,...) , mà chức danh được quyết định bởi doanh số bán hàng của người đó. Tuy kinh doanh với Amway không quy định "định mức bán hàng" nhưng để được thăng cấp hoặc không bị giáng cấp mà nhiều người ép buộc người quen, bạn bè mua hàng hay tự mình mua hàng trong khi bản thân không có nhu cầu. Kết quả của việc bán hàng giả tạo này là bản thân mang một số nợ lớn. Trên thực tế thì Amway không hề khuyến khích ngay cả việc mua và giữ hàng (tức là tồn kho) và bán hàng theo mạng lưới là mô hình kinh doanh tạo ra lợi nhuận bằng việc lưu thông hàng hóa.

Lý do Amway thường bị ác cảm

Amway là một mô hình kinh doanh hoàn toàn hợp pháp và tạo ra lợi nhuận bình đẳng cho mọi thành viên. Tuy nhiên, kinh doanh theo mạng lưới (network business) trong đó có Amway vốn bị ác cảm do trước đây đã có nhiều mô hình kinh doanh lừa đảo dưới tên gọi là bán hàng đa cấp (multi level marketing hay MLM).
Các mô hình bán hàng đa cấp dạng lừa đảo thường là bán hàng không hay ít có giá trị với giá trên trời hoặc là không lưu thông hàng hóa mà chỉ lưu thông dòng tiền trong mạng lưới (theo kiểu tuyến trên ăn chặn của tuyến dưới).
Cần phải nói thêm là các sản phẩm của Amway hầu hết là các sản phẩm chất lượng rất cao. Có những người không tham gia kinh doanh Amway mà chỉ tham gia làm thành viên mua hàng.
Lý do Amway hay bị gọi là "lừa đảo" thường là do những người đã từng làm nhà phân phối và thất bại với Amway tuyên truyền. Trên thực tế thì đúng là có nhiều thành viên tuyến trên để duy trì hay thăng cấp doanh số bán hàng của bản thân đã ép buộc thành viên tuyến dưới phải mua hàng với số lượng lớn hay ép buộc người khác không được trả hàng (vốn là quyền lợi được Amway cấp cho người tiêu dùng) gây ra nhiều vấn đề trong các mối quan hệ. Do đó có thể thấy là vấn đề không nằm ở Amway mà nằm ở việc có những người vì lợi ích của bản thân mà làm thiệt hại lợi ích của những người xung quanh.

106 nhận xét:

  1. Phán bác không nổi lập luận của tớ, lờ đi trọng tâm chính rồi đưa cái vớ vẩn đâu vào. cầm câu hỏi này đi hỏi mấy ông kinh doanh theo phương pháp đa cấp mà vã.

    SP của công ty đa cấp chưa được chứng nhận nên không biết nó tốt hay không. Tớ cứ cho rằng các SP của nó tốt đi nhưng với cái giá trên trời và chất lượng thì do bạn cảm nhận thấy tốt ngang với giá trung bình của các SP của các hãng lớn đang bày bán trên thị trường thì bạn chọn bên nào nếu là người tiêu dùng bình thường?

    Bạn cảm giác thế nào nếu như biết được rằng cái sản phẩm mà bạn đang dùng bị lừa mua cái giá cao ngất trong khi thực tế nó rẻ bèo. Liệu bạn có ngu đến mức lại mua tiếp trong khi biết chỗ khác SP có giá trị rẻ hơn mà chất lượng đã khẳng định qua các tiêu chuẩn quốc tế?

    Vòng vo tam quốc để che đi cái lừa người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói củng đúng . nhưng chỉ dành cho cty k sản xuất ra đc sp hoy . Còn Amway thì khác nha bạn . Có 2 nhà nhà máy và thu hút hơn hàng ngàn CN . Nếu như bạn nói công kích như vậy thì tui cho địa chỉ của Bạn thì hàng Ngàn CN đó hỏi thăm lý lịch bạn đó . TUY tui là doanh nghiệp nhỏ . Nhung tui đang tạo cho Hàng ngàn Công ăn việc lm . Còn Sp Amway là hàng HIỆU . Bạn k có tiền thì đừng vên váo . và mong bạn đừng so sánh giửa hàng HIỆU VÀ HÀNG HIỆU có đc k , NHun z k khác jh so sánh giửa 1202 và IPHONE cả . MOng bạn so sánh giửa hàng hiiệu CHẤT LƯỢNG quốc tế so với CHẤT LƯỢNG của 1 nước . K BIK HÀNG HIỆU là jh thì NÍNH , Nói NHÌU THÌ HÀNG NGHÌN NGƯỜI KHINH .DÂN CẦN THƠ ăn Ngay nói thẳng ....

      Xóa
    2. A này phân tích củng chý lý . mà sp k chất lượng k tự sản xuất đó mới là nguy hại . còn amway thì tự sản xuất hơn 650sp và xây dựng 2 nhà máy ở VN hơn 1000 tỷ Đồng . Còn nhửng cty khác thì k có nên củng đang gato với Amway rất nhiều . Chủ topic củng hưởng phần trăm cty khác thì phải nên k nói rỏ cty nào zí cty nào . Sp amway là sinh học , bảo vệ môi trường , củng là sp của tương lai vài năm tới . Mà mình k hiểu s mấy a thanh niên tình nguyện thì ủng hộ sp HÓA CHẤT gây ô nhiểm môi trường z mói gê..
      Còn Thương HIỆU . Thương HIÊU QUỐC TẾ má so zói hàng CHỢ thì k khác jh 1020 so zí IPHONE. A topic ăn no ùi nên nói cho đúng . A phát ngôn như Zậy Tui KHINH , cả NGàn NGười Bảo Vệ Môi TRường Điều KHINH . Người Cần Thơ ăn ngay nói thẳng à . A có vấn đề jh thì vê CT e sẻ tiếp đón Long Trọng ... ok

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
      Hãy đọc kỹ bài này nhé.
      Cảm ơn

      Xóa
    4. Mình cùng quan niệm với bạn thực tế thì mình cũng từng la nhà pp của amway 1 năm và mình cũng đã dùng sp của amway mình thấy rât tốt nhưng mình chỉ mua dùng và cảm nhận chất lương thôi

      Xóa
  2. tên tiêu đề ở đây là nói về AMWAY nhé bạn cứ lôi mấy cái MLM chung chung ra để làm gì , vin vào hạ thấp amway à
    và sản phẩm nào của amway cũng đc chứng nhận đàng hoàng nhé , chứng nhận cả ở Mỹ lẫn VN nhé ( trong danh mục sp có cả bảng chứng nhận sp có dấu má đàng hoàng đấy ) , chưa kể còn đc phát nhiều bằng sáng chế độc quyền về độc đáo <--- cái này OMO có kô , sunlight có kô
    và giá thực tế của nó cũng kô đến nỗi là rẻ bèo đến nỗi bạn cảm thấy bị lừa nhé , như mình đã nói tiền nào thì của nấy thôi
    chất lượng đc tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thì cũng là 1 mức nào đấy , có chắc gì nó hơn sp ở đây , bạn chỉ "nghe nói" để quy chụp về chất lượng sản phẩm à
    cậu lại sai ở cái 15% kia rồi tại vì nó có nhiều mức triết khấu nữa cao nhất là >10000k điểm thì là chiết khấu 21% và nếu mà trên bạn có người giới thiệu thì người đó được thêm 4% nữa và trên người giới thiệu kia nữa nữa..... bán hàng đa cấp không chỉ đơn giản là khi làm thẻ rồi đến kho lấy hàng là giảm 15% đâu
    ngoài 15% hoa hồng bán lẻ ra như bạn nói còn các % khác khi đạt đến 1 mức độ nào đó , cái đó đúng , và cũng hoàn toàn hợp lý ... như các cty ở VN bao giờ chả có tiền thưởng , % đó là để tưởng thưởng cho những người đạt thành tích , cái đó có gì sai nào , càng làm tốt thì càng đc thưởng nhiều , càng cố gắng ... vô hình chung thúc đẩy đưa tất cả cố gắng đi lên thì sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng này đang mê muội đây. đồ ngu?

      Xóa
    2. Tung Dang Tung ơi mày biết cái con cặt gì? Bú lồn.....

      Xóa
    3. Da cap nghe noi thi hay nhung lam roi biet, toan lua dao

      Xóa
    4. nói chung cty nào cũng vậy thui,có mặt trái và mặt phải của nó.các bạn đã biết gì về amway ùi mà các bạn chửi họ như vậy.

      Xóa
    5. nói chung cty nào cũng vậy thui,có mặt trái và mặt phải của nó.các bạn đã biết gì về amway ùi mà các bạn chửi họ như vậy.

      Xóa
  3. tên tiêu đề ở đây là nói về AMWAY nhé bạn cứ lôi mấy cái MLM chung chung ra để làm gì , vin vào hạ thấp amway à
    và sản phẩm nào của amway cũng đc chứng nhận đàng hoàng nhé , chứng nhận cả ở Mỹ lẫn VN nhé ( trong danh mục sp có cả bảng chứng nhận sp có dấu má đàng hoàng đấy ) , chưa kể còn đc phát nhiều bằng sáng chế độc quyền về độc đáo <--- cái này OMO có kô , sunlight có kô
    và giá thực tế của nó cũng kô đến nỗi là rẻ bèo đến nỗi bạn cảm thấy bị lừa nhé , như mình đã nói tiền nào thì của nấy thôi
    chất lượng đc tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thì cũng là 1 mức nào đấy , có chắc gì nó hơn sp ở đây , bạn chỉ "nghe nói" để quy chụp về chất lượng sản phẩm à

    ngoài 15% hoa hồng bán lẻ ra như bạn nói còn các % khác khi đạt đến 1 mức độ nào đó , cái đó đúng , và cũng hoàn toàn hợp lý ... như các cty ở VN bao giờ chả có tiền thưởng , % đó là để tưởng thưởng cho những người đạt thành tích , cái đó có gì sai nào , càng làm tốt thì càng đc thưởng nhiều , càng cố gắng ... vô hình chung thúc đẩy đưa tất cả cố gắng đi lên thì sao
    Nói lại cho rõ quan điểm.
    1: vì chính cậu nói là mức chênh bán giữa sản xuất với giá tới tay người tiêu dùng là 15% nên tớ nói lại cho đúng mà thôi. là % chênh lệch giữa giá thành sản xuất và giá bán không chỉ có 15% thôi đâu.
    2: Amway không phải là công ty lừa đảo. mà chỉ là sản phẩm của nó không xứng đáng với mức tiền mình bỏ ra để mua thế thôi
    3: Các nhân viên của bán hàng đa cấp đa số không được đào tạo bài bản mà chính là những người dùng nếu ai muốn tăng doanh số thì thường lại nói quá công dụng của nó.... đây chính là một nhược điểm của BHDC. mình đã chứng kiến 2 lần(cả hai lần đều là thực phẩm chức năng có công dụng thần kì chữa được bệnh ung thư và bệnh đần)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban da dung san pham chua? neu ban dung roi thi hay cam nhan thu di. va hay xin to giay quy tim thu thu kem danh rang ngoai thi truong co cai ? so sanh voi omo hay viso nha luc do ban se hieu vi sao amway ban voi gia do nhung bu lai dung duoc 8thang moi ngay danh 2 lam neu danh dung cach.vay gia amway hien nay kem danh rang la 140k chia 8 thang thi vi chi mot thang se mat 17.5k vay bang kem ngoai thi truong chua ban. tran trong

      Xóa
    2. cau thu 2 la bhdc khong duoc dao tao. xin loi ban hang thang cong ty deu dao tao ve san pham ve ban hang va hoa hong tra thuong neu ban tham gia hay gio con amgram ra ma doc. tran trong

      Xóa
    3. sap kem danh rang o VN co gia mac hon so voi o dai loan....o DL gia sp tinh ra k toj 100k

      Xóa
    4. sap kem danh rang o VN co gia mac hon so voi o dai loan....o DL gia sp tinh ra k toj 100k

      Xóa
    5. Tui like mấy a này . k biết tỏ ra nguy hiểm . Amway cần nhửng người thất bại trong cuộc sống . a chưa từng thất bại mà đòi lm amway . tui khinh . amway k dành cho nhửng người tham tiền . nếu tham tiền thi wa cty khác . ok . amway chỉ dành cho người thất bại trong cuộc sống và có ý trí thay đổi cuộc đời của mình trong vài năm tới . A/C nào mà lm Amway mà sợ thất bại thì ok . Nhấn nút BIẾN cho e nhờ . E đẹp zai ăn ngay nói thẳng . Lm Amway mà k giúp người khác kiếm 30tr mổi tháng thì nhắn nút BIẾN . Cho e CÁM ƠN

      Xóa
  4. Cái amway này ko phải lừa đảo nhưng mình GHÉT cái kiểu của nó Mồm thì bảo là môi trường cạnh tranh ít và lành mạnh, trong khi thực tế thì tạo sức ép cho người bán và cả ngừoi tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện cho bọn lừa đảo phát triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn có khả năng thì tự mình phát triển nhánh riêng của mình. Bạn có quyền là NPP hay là người tiêu dùng. Và từ người tiêu dùng bạn cũng tự tạo nhánh riêng và quản lý. Khi bạn tự dựa vào bản thân thì cũng chẳng có tuyến trên nào ép bạn phải thế này thế kia.

      Xóa
    2. Tui hiểu zà bik bạn đang bái sùng lời nói của người khác . Tui thấy bạn tên củng đẹp tại s lại hùa theo số đông , trong khi bạn có trình độ cho riêng mình . Bạn hảy đứng trên vai trò của đại lý . nếu bạn hám lời và ham tiền . làm ơn wa mấy cty lừa gạt hả lm . Chứ pm ở đây Tui KHINH . Amway dành cho tất cả mọi người THẤT BẠI trong cuộc sống . A/C thất bại trong TRUYÊN THỐNG thì nhớ tới AMWAY nha . Đừng nhảy cầu uổng cho NHÂN TÀI . Ai lm AMWAY mà k giúp cho BẠN mình kiếm đc 30tr/thang thÌ LÀM ơn BIẾN giùm . ok . ĐẸP ZAI ĂN NGAY NÓI THẲNG

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499

      Xóa
  5. Trang này là trang của ai? Mục đích lập ra là gì vậy :)). Thu hút người vào Isagenix hả bạn ơi :D

    Trả lờiXóa
  6. Các đồng chí MLM làm gì thì làm, đừng kéo về các miền quê mà làm khổ dân nghèo. Giá bán sản phẩm quá cao so với thu nhập của người dân nghèo, đừng làm tội họ, con cái họ, họ hàng họ. Tiền ai cũng cần, việc ai cũng cần nhưng đưa hàng về nông thôn là mình thấy việc làm đó rất vô đạo đức. Ở quê tiền bạc đâu mà để xài hàng với mức giá gấp 3-4 lần sản phẩm thông thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái j mà 3-4 lần, 1 tuýp kem colgate có 30k trong khi 1 tuyp kem Amway tương đường giá >200k lận đó bạn. Thật chứ có là tỷ fú cũng ko mua.

      Xóa
    2. 1. Nếu bạn nói tuýp kem đánh răng trên 200k thì mình khẳng định bạn chưa sử dụng, chưa biết gì về sản phẩm cty
      2. Với kiểu nói chuyện như đúng rồi của bạn khi chưa biết gì thì mình chắc bạn sẽ không là tỉ phú đc đâu. Yên tâm ^_^

      Xóa
    3. kem đánh răng Amway hình như chỉ có 143k thôi nha bạn. k lên tới mức đó đâu. thân!

      Xóa
    4. ben dai loan tinh ra k toi 100k. than

      Xóa
    5. Giá cả như thế cũng là lưa rồi đảo,lừa hết anh em ,bạn bè,có ai dám tự hào ngồi nói chuyện là mình làm amway không,hàng việt nam chất lượng china

      Xóa
    6. Giá cả như thế cũng là lưa rồi đảo,lừa hết anh em ,bạn bè,có ai dám tự hào ngồi nói chuyện là mình làm amway không,hàng việt nam chất lượng china

      Xóa
    7. Bên Taiwan chưa tới 100k là do tỉ giá đồng tiền của nó cao hơn so với đồng VN rẻ mạt. Sao bạn cứ có 1 câu mà nói đi nói lại ko mệt sao? Còn Chi Trinh nếu bạn thấy giá đó ko mua nổi để sử dụng thì thôi, Amway cũng đâu cần bạn phải mua, cứ đem 30k của bạn mua kem độn tinh bột của các hãng khác cũng được mà.

      Xóa
    8. Cho mình tham gia với . Đừng đem hàng HIỆU so vói hàng chợ . k khác jh mua 1202 so zới Iphone . Hiểu thì Like . k hiểu thì . Đừng sài hàng HIỆU nửa . ok. ĐẸP ZAI ĂN NGAY NÓI THẲNG . Dân CẦN THƠ là z đó . A@C nào mà k giúp bạn bè của mình k kiếm nổi 30tr/thang trong Amway thì lm ơn BIẾN giùm cái...

      Xóa
    9. câu nói này thì rõ là tinh tướng của bọn đa cấp, mở miệng ra là giúp a,e ,bạn bè kiếm vài chục chai 1 tháng,chai bia à, chai cái con khỉ,nghe nói đa cấp là biến ngay tức khắc, đéo nói nhiều

      Xóa
  7. KẾT BẠN VỚI EM CÓ VỤ VIỆC HAY CHO BÁC ADMIN LÀM ĐÂY AH ! Em Tên Toán
    https://www.facebook.com/manhtoan.seoer

    Trả lờiXóa
  8. amway và kdtt có điểm chung sau: 10% số người làm có 90% tài sản, 90% só người còn lại chiếm 10% tài sản. song khác biệt lớn nhất giữa kdtt và kd amway đó chính là cái được và cái mất. Nếu thành công trong amway hay kdtt thì bạn sẽ có đc rất nhiều thứ tất nhiên cũng có khác biệt : vs amway thì càng thành công thì cơ hội đi du lịch, thời gian và tiền bạc sẽ càng lớn áp lực kiếm tiền giảm xuống; kdtt thì càng thành công càng có nhiều tiền thì có nhiều thời gian du lịch hay đi chơi dành cho gia đình song họ lại có rất nh áp lực trong công việc do bị cạnh tranh. còn nếu mất thì: với amway bạn làm ăn chân chính bạn k lừa ai thì việc gì bạn sợ mất bạn bè, bạn k thành công do bạn chưa nổ lực hết m và sợ hãi thì đó là do bạn nhưng bạn lại chỉ là k thành công thôi nhưng điều bạn được lại có lẽ nhiều hơn; vs kdtt bạn lại mất nhiều thứ đó là tiền bạc bạn đổ ra quá nhiều có khi mất trắng , và nợ nần nữa, rủi ro là rất cao khi bạn bỏ nh vốn hơn amway mấy chục lần, chưa kể mấy chuyện về mặt bằng pháp lý , vs amway bạn có nhiệm vụ duy nhất là học hỏi bán hàng và phát triển hệ thống đúng quy định còn cơ sở pháp lý pháp luật do cty amway lo liệu.

    Trả lờiXóa
  9. Bạn nói 'Hiện nay vẫn đang mua và dùng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame' . ý bạn ns sp amway k tốt băng sp Oriflame, bạn có đang quảng cáo cho Oriflame. Vì sao rất nh công ty làm ăn bất chính như sinh lợi hay thiên ngọc m uy bạn k nói đến lại chỉ trích mỗi amway. Thực ra dựa hơi amway để quảng cáo web bạn k tồi, bạn rất thông minh bởi vì hiện nay amway đã phát triển vượt bậc và còn rất nổi tiếng. Những luận điểm bạn đưa ra cũ rích, đc cop nhặt từ nh nguồn để lấy ra phản ánh thui. Như là việc tham gia amway p mua sản phẩm 3,4 triệu là điều k ai ép buộc vì 1 lý do bạn chưa tìm hiểu kĩ các hệ thống có trong amway nên bn ms bị tình cảnh như vậy, nhắc lại k ai ép bn mua sp trừ khi bn k muốn; bn mua kdr trong siêu thị vs giá rẻ hơn kdr amway mà bạn lại cho rằng chất luong tương đương đó là vì bn chưa bao giờ dùng kdr amway,tất nhien tôi cũng k ns là kdr khác vs giá tương đương là k tốt bằng mà là khi mua siêu thị có ai chỉ dẫn tỉ mỉ cách sd hay k ? hay là bạn sd kem như ps là đc , bn nhầm to rùi nếu bn dùng như ps đảm bảo 1 tháng sau bn sẽ lại dùng ps; sd thực phẩm cn thì gần như k có td phụ nếu sử dụng đúng liều lượng;
    - Có ai biểu bn nhất thiết ph mời bn bè uống cafe đi hội thảo này nọ ms lm đc, bn mà đc đi trung quốc hội thảo thì lúc đó bn đã ở ngưỡng cửa thành công rồi, có đủ tien để chi cho việc đó hoặc do cty đài thọ cho ng thành công, lúc đó bn vui còn k kip ấy chứ. Những chi phí đó do bn chi tiêu hợp lý có lớn hơn và rủi ro bằng kdtt khi phải chi ra bèo nhất cũng khoảng 70 triệu cho việc bán nc mía....

    Trả lờiXóa
  10. Tao lao!ai ep mua sp cua amway,ai ep mua do thi nghiem.vó van.hang cua amway la san pham quoc te te do may ng ngu dot oi!neu bt thi bt cho toi,neu k thi thoi dug noi bay ngta cuoi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. toi thi co biet so ve amway toi ko phai thanh vien hay nguoi mua hang gi het toi chi la thay sao noi zay 1 cong ty co the thanh lap 54 nam va co nhieu chi nhanh tren toan quoc thi chac chan' 1 dieu la san pham chat luong cao nen moi ben vung den ngay nay con ve nhan vien thi toi cung thong cam vi` don gian 1 dieu .. neu nguoi nhan vien do yeu nghe thi nhat dinh se no luc het minh con` ve` phan gioi thieu cho gia dinh hay ban be gi do' theo toi nghi~ 1 la ho ban dc sp 2 la ho muon dem lai cai chat' luong tot nhat cho nguoi ma ho wen thoi cung nhu cau tuc ngu~ song hy lam mon do' ma` ..... ban hang da cap va` ban nuoc mia' hay ban' com cung zay thoi nghe nao` cung phai bo von' va` thoi gian lan~ cong suc ...v...v.... cho nen tom' lai 1 dieu` minh' thich nghe gi thi` minh lam nghe' do' dung vi 1 luc dam me de~ roi` nhan lay that bai .......

      Xóa
  11. CHỦ BLOG TỰ CHO MÌNH LÀ HIỂU BIẾT NHƯNG LẠI VIẾT BÀI CHÊ HẾT CÔNG TY NÀY ĐẾN CÔNG TY KHÁC. TRONG KHI Ở CUỐI TRANG LẠI ĐỂ QUẢNG CÁO VỀ CTY ISAGENIX CŨNG LÀ CTY ĐA CẤP. MỘT HÀNH VI CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH. BẠN CÓ CẢM THẤY NHỤC KHÔNG VẬY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng chủ Blog là cái thằng con cặt nào vậy các bạn?

      Xóa
  12. Tất cả ai nói tốt thì đúng ai nói xấu thì sai.
    Người viết bài này chắc được người của công ty cạnh tranh với amway viết quá!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Tất cả việc kinh doanh Đa Cấp là chiu dụ hàng, dụ bạn bè, người thân gia nhập nhằm tạo ra lợi ích cá nhân, Hàng thì tào lao, có thiết thực trong cuộc sống đâu. Kem đánh răng thì sao bằng các hãng nổi tiếng như Clup được. giá trên trời. Có người nào nể qua mới lấy đại cho đỡ bị làm phiền hoài thôi, lấy về quang vào thùng rác. Chấm hết. Tui cũng là thành viên của Awnway. nhưng tôi tỉnh ngộ ngay từ cái nhìn đầu tiên chứ không bị mê muội bới danh vọng hảo huyền, Dinamol ư, Chỉ là vở kịch mà mấy thằng kia là con rồi mà thôi. Haz.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là nhân viên của Amway mà lại đi nói xấu Amway à????? Vậy bạn vô Amway làm cái gì??? Nói chiện ngộ thiệt

      Xóa
    2. Ban ns ban ne mua ve roi vut vao sot rac u ?
      Nhu vay la ban chua xai sao ban biet kem dah rag cua amway ko bang clup ?

      Xóa
    3. Vớ vẩn tào lao dám tự xung là thành viên của Amway à. Awnway là gì? Dinamol là gì? chính tả còn không nắm mà đòi mạo danh. nếu là thành viên thì nói cho mọi người xem cần những điều kiện gì?

      Xóa
    4. Kêu là giá trên trời ý mà mua về còn vất thùng rác chớ.đại gia thật mang tiền đó ủng hộ người nghèo đi.hơn trăm chứ it gì.lãng phí..

      Xóa
    5. chào bạn pv van có nghe câu nói này chưa nhỉ. giữa đại dương bạn chỉ là hạt sương mờ ảo. giưa sa mạc mênh mông bạn chỉ là hạt bụi vô hình. bạn chưa từng biết gì về sản phẩm am ưay nên cho rằng tào lao. xin thử hỏi bạn đã làm được mấy cái nhà máy tào lao như am way. đúng là giỏi chê bai trong khi bạn chẳng là cái khố rách bên bên đường. cái nhìn của bạn là cái nhìn của đôi mắt đầy mộng mỵ hằn học ôi đáng thương cho bạn có mắt như không. bạn sang thế hãy quăng vài cái cho tớ lượm về dùng khỏi đau răng mà lại thêm tốt nướu mồm miệng thơm hơn cái miệng thối kia. bạn là dấu chấm hết của cuộc đời hôi hám. hãy dùng amway để thơm lại cái miệng hôi rình. ha ha

      Xóa
    6. Xạo lồn, tao chưa làm Amway nhưng tao biết mày xạo lồn! Nói láo, xạo lồn!!! Tao thấy mấy người làm đa cấp rất dễ mến, dụ hàng dụ bạn cái lồn mẹ mày!!! Có mày dụ ngta thì có! Mày dụ ngta bỏ đa cấp nhưng mày đéo đảm bảo cho ngta đươc cuộc sống totts đẹp hơn! Mày xạo lồn... Vãi cái lồn...

      Xóa
    7. nói chung con nguoi vn minh ngu.thuc tê toi dung thay chả ra gi.giá trên trời.

      Xóa
    8. Ý bạn PV Van gì muốn nói ban đầu bạn đó k biết nên gia nah65p vào Amway nhưng khi đã vào roài thì phát hiện cty amway 'có vấn đề'. Mình đọc bài này thấy thật tội nghiệp cho bạn bloger lẫn bạn PV Van vì vô cmt k đúng chỗ. Mình nghĩ chắc những bạn đang ủng hộ hay bênh vực Amway chắc đa phần đang làm cho Amway. K biết là đúng k.K đúng chỗ ở đây là vô chỗ những người đang làm cho Amway mà chửi Amway thì khác nào đi chửi họ. Bạn 'thông cảm' đi vì họ lên tiếng dùm Amway là họ đang lên tiếng bênh vực cho chính bản thân họ. Còn cái thằng TAO LAM DA CAP gì đó ==> bạn ơi k phải riêng gì những người đi làm bán hàng đa cấp dễ mến đâu bạn. Vì bán hàng mà k dễ mến thì làm sao dụ dc họ mua hàng. NC nghe là biết ngu rồi. Thứ này còn gọi là 'ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm'.

      Xóa
  14. bài này chỉ lừa đc ai chưa tìm hiểu gì về Amway thôi. nếu một người hiểu biết thực sự thì sẽ nhận thức khác hoàn toàn. tội nghiệp cho những con người không dám cho mình một lần đi tìm hiểu.

    Trả lờiXóa
  15. Cung ranh thiet! Cam on ban vi cai trang web nay k ro nguon goc xuat xu! Con Amway thi rat la ro nguon goc xuat xu!
    Ban nen nho cau noi nay se giup ban phat trien hon trong tuong lai nhe:
    "Biet ro ma di noi cho nguoi khac la Giup do.
    Khong biet ma di noi cho nguoi khac la pha hoai!"
    Dung ha thap ban than minh nhe!!! Chuc ban suc khoe va minh man!

    Trả lờiXóa
  16. Máy người còn ngủ mê chưa tỉnh giấc với amway - đến với amway là những con người thiếu hiểu biết trong xã hội ......chỉ góp ý vậy thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trong amway có rất nhiều thạc sĩ, tiến sĩ, giảng viên đại học tham gia đấy bạn ạ. đùng góp ý lung tung theo kiểu nói theo và nói leo

      Xóa
    2. bạn kia có óc không hay là cái đầu đất bạn có mắt sao lại giả mù nhưng nhà khoa học trong am way vì con người mà làm ra kem đang răng tự nhiên tái tạo men răng, nước rửa chén không mang độc tố, nước lau nhà làm lành vết nứt nẻ chân tay, bạn xứng đáng dùng những thứ rẻ tiền mà độc hại để rút ngắn thời hạn sống với nhưng suy nghĩ tăm tối ngu si dốt nát mà lại tỏ ra là nguy hiểm hơn hiv he he

      Xóa
    3. lê Hưng ơi mày ngu như cái con cặt, đụ má mày ra gặp tao nè, đừng có anh hùng bàn phím núm vú mẹ mày!
      Tao ko phải bênh vực Amway đâu, vì tao cũng chưa làm Amway ( tao sẽ làm ^^ ) Thăng ngu lồn. Mấy con mấy thằng hay đi nói xấu đa cấp toàn là bọn tư duy thấp, tao thà làm kẻ ăn nói thiếu văn hóa còn hơn trở thành đầu óc ngu xuẩn lạc hậu kém tư duy khó chấp nhận như mấy cái thằng con cặt tụi mày. Chính vì mấy cái thằng con cặt như tụi mày nên đất nước kém phát triển!

      Xóa
    4. mày nói chuyện từ đầu page tới xuống đây mà tao cứ tưởng con chó nhà nào xổng chuồng thêm cái bệnh dại nữa, ai ngờ mày là người hả,bố mẹ mày chắc buồn lắm vì sinh ra mày mang hình hài con người nhưng suy nghỉ thì thua con chó nhà tao,mà sủa nhiều nữa,thật là buồn quá đi thôi

      Xóa
  17. Ban ns nhug nguoi nay thieu hieu biet trong xa hoi cho len moi den vs amway ha ?
    Ban hok dc den dau oy dai hok thac si hay tien si ?
    Trong amway co rat nhiu nguoi co nhug bag cap do va ho dag lam amway ns nhu ban thi nhug nguoi do cug la nhug nguoi thieu hieu pit trog xa hoi ha ?

    Trả lờiXóa
  18. đọc bài viết này mới thấy tác giả ko hiểu gì về AW.
    Trong 1 sự việc đều có 2 mặt của nó, tác giả đang nhìn về hướng tiêu cực. Muốn làm tốt, thành công nhưng lại đi theo những người làm sai, làm thất bại bỏ cuộc, nợ nần....Nói chung ko cần giải thích nhiều, bạn nào tin thì hãy đi mà tìm hiểu cho kỹ. Còn tin hay ko, dùng sp hay ko thì AW vẫn phát triển mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam. Bạn ko làm để thị trường người khác làm, thế thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ mẹ nó đi, mấy thằng ngu như con cặt đó nó ko xứng đáng được làm đa cấp!

      Xóa
    2. Có themvlam deo dau . May lam di ko ai danh dau. Noi la thay ghet.

      Xóa
    3. Có themvlam deo dau . May lam di ko ai danh dau. Noi la thay ghet.

      Xóa
  19. Sp cua am way tot va rat than thien voi moi truong neu chua xai thi ko hieu duoc dau

    Trả lờiXóa
  20. Sai lam lon nhat cua ban la dot ma van ko biet minh dot. Ko noi ra thi ko sao.noi ra thi toan la nhung loi le dot nat.

    Trả lờiXóa
  21. Có nhiều người tự cho rằng minh thông minh. Nghe nói đa cấp là nhào vô chém lia lịa mà thực chất là a dua chạy theo quan điểm của người khác, lấy hiểu biết ít ỏy của người khác và nói đó là của mình.

    Trả lờiXóa
  22. Lo sợ bị Amway lừa đảo mà không hay bản thân bị cuộc sống này lừa đảo mình.
    Nếu Amway là lừa đảo tôi tình nguyện bị lừa mà có sản phẩm tốt để sử dụng còn hơn là mua hàng giá rẻ chất lượng thấp...
    Vậy các bạn không tin tưởng Amway thì đường đụng đến Amway hãy đi lừa đảo người khác vài năm thử xem kết quả của các bạn sẻ như thế nào ?!

    Trả lờiXóa
  23. bản thân tác giả bài viết cũng nói đã có nhiều người thành công trong Amway và được tưởng thưởng rất cao, bài viết cũng công nhận sản phẩm Amway cũng tốt. vậy mà có thái độ không cho người khác có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm hoặc đi xem vì sao những người đó thành công. "Người thành công là người làm cho những người khác cùng thành công với mình" đồng nghĩa với câu "giúp người khác là giúp chính mình". Chứ không phải hạn chế sự hiểu biết của người khác như vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Ai viết bài này ?!..cho biết tên!!!
    Có ai đó. Nói vào amway là thiếu hiểu biết!!
    Vậy nhờ tôi thiếu hiểu biết tôi mới trở thành
    FOUDER LATINUM ..CÁC BẠN XEM XÉT LẠI KHI NÓI RA ĐIỀU J NHÉ!!!
    lừa đảo mà đc chủ tịch nước tiếp đón sao???

    Trả lờiXóa
  25. Chắc 109 quốc gia bị lừa hết!! Ngèo hết!! Chắc họ thiếu hiểu biết !! Sp ko tốt chắc chết hết rui!! Nutrilite 80 năm..vào VN 6 NĂM!
    chủ tịch nước bảo trợ!! Mở 2 nhà máy ! 2 siêu thị...1 ngươi row basader thu nhập 1 tỉ..latinum đầy!! Daimod đầy!!.lừa đảo lớn dữ hé!!..lừa cho người ta giàu chắc có hại!!! Bó tay nguoi mở trang này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy cái thằng con cặt đó nó ngu như cái con cặt nên kệ me bọn nó đi! Bọn nó ko xứng đáng đươc làm xứ mệnh đa cấp!
      Tôi là kẻ ăn nói thiếu văn hóa, nhưng may măn hơn tụi nó là tôi có tư duy, ko nói xấu đa cấp, ko nói xấu cty tốt như Amway!

      Xóa
    2. anh nói rất đúng.nhưng anh à anh nên mở cuốn tài liệu kinh doanh aw ra xem lại chữ Platinum vs Diamond viết như thế nào đi đã.e k làm aw nhưng e sd sp và tin aw.cũng từng tìm hiểu nên đồng tình với anh về ý nghĩa nhưng anh nên xem lại chính tả tí.k pk lúc a opp ntn mà lại lên dc platinum.tuyến dưới của anh k thắc mắc gì sao???
      .

      Xóa
    3. hãy thể hiện là doanh nhân mlm đi mấy thủ lĩnh

      Xóa
    4. tôi hoàn toàn chỉ cho bạn. Mời bạn giao lưu với thạc sỹ. Kỹ sư. Kts.Nhà sư. Công an, bộ đội ...Trong một đại hội thành công ở cty amway

      Xóa
  26. Trong số đám tham gia amway này đứa nào là kĩ sư bác si thạc sĩ giáo sư thì giơ tay.
    Đứa nào bảo nhiều đứa thành công rồi, cho xin cái địa chỉ nhà để đến xem có thật ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Unknown ơi mày xạo lồn quá! Tao có người bạn làm Amway nè, nếu mày muốn chưng minh phong cách sống của họ thì gặp tao, tao sẽ dẫn mày đi gặp để xem lúc đó mày có quỳ lạy bạn tao cho mày xin vào làm Amway ko nhe. Tao ko biết mày có quỳ lạy bạn tao ko nhưng tao sắp quỳ lạy rồi đấy, đừng tỏ ra an hùng, là anh hùng mà ngu như con bò thì cũng như con cặt thôi!
      Nếu mày muốn thì pm tao, tao sẽ cho mày sdt liên hệ tao, nhưng nếu mày ko giám gặp thì chết con đĩ mẹ mày, đưng để tao tìm ra nhà mày! Vì tao sắp làm đa cấp nên tao rất ghét thằng con cặt nào xạo lồn như mày!

      Xóa
    2. Đụ má mày, mày muốn tao tiếp mày ở đâu? Ở Q1 hay Q10, hay ở Q4, quận nào tao cũng tiếp được hết! Mày muốn tao tiếp mày trong quán cà phê hay ở giữa ngã tư tao cũng tiếp! Muốn bao nhiêu anh em tiếp mày thì tao cử bấy nhiêu thăng ra tiếp mày!

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
      Đọc bài này đi rồi phát biểu nhé
      Cảm ơn

      Xóa
  27. ê cái bạn unknown kia mới đáng thương làm sao. bạn có nghe câu chuyện này chưa. một con ếch ngồi trong đáy giếng. nhìn lên trời cao và tủm tỉm cười ông trồi thật ra có gì ghê gớm đầu to bằng cái vung nồi mà thôi. chỉ cần một mảnh tơ nhện cũng che cả trời rồi. thật đáng thương cho số phận con ếch đã bẩn thỉu bé bóng mà lại còn ngối đáy giếng thiếu cả chút nắng ấm áp thật tội nghiệp con ếch nhỏ bé mà lại còn kiêu ngạo thằng này thằng nọ y như chí phèo của làng vũ đại trọng chuyện dân gian ha ha

    Trả lờiXóa
  28. am voi cả way......bua thang ban gioi thieu ban cho chai kem danh rang amway ,,,dung het keu no mua cho chai khac < ko biet keu ai>....no keu doi lay hang ,,,ba ngay sau no hon ho mang qua...3 ngay deo danh rang mieng thoi nhu cut cho...chi biet than troi......chai nuoc rua chen mua nguoi khac . hoi so dt cua cong ty de thac mac .. cho nguoi xuong kiem tra ,,,ba u u keu ve hoi roi ..mat tieu den jio...
    bac nao lam ben amway cho e xin cai dc sxuat hay co sdt duong day nong..cho e xin em cum on

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chai nước rửa chén có mùi khét như cao su đốt.....moi dua thang em ...dang chuan bi gia nhap tap doan amway ...de hoi nhom truong....ban nao giai thich dum....

      Xóa
    2. Mến gửi bạn Huu Le , Mình mới mua hàng ở AW trên đường điện biên phủ trên hóa đơn có ghi số dt : 39258200. Bạn gọi lên đó để hỏi số đường dây nóng hay service nhé.
      Chính những người chưa tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm mình giới thiệu và không có tinh thần trách nhiệm cao nên mới dẫn đến tình trạng nhiều người hiểu không đúng về AW. Mình cũng mới tham gia AW mình đã bỏ ra 2 tuần để đi học đi tìm hiểu về thương hiệu cũng như sản phẩm của AW sau đó mình mới quyết định gia nhập đại gia đình này, nay nghe bạn nói vậy mình xin thành thật xin lỗi bạn về cách phục vụ cũng như chăm sóc của những nhà phân phối như vậy. Thân.

      Xóa
    3. nếu đã tham gia aw thì phải nổ lực hết mình b nhé! đặcbiệt là đừng để người k hiểu biiets về aw đánh đổ ước mơ của b.chúc b thành công

      Xóa
  29. Năm 2014 Amway đứng thứ 69 trong Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất Việt Nam. Amway lừa đảo người Việt lại nộp thuế cao cho Nhà nước Việt, có lẽ nào Nhà nước Việt Nam bị Amway mua chuộc mất rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. qusng ơi, bạn nói rất đúng, có nhiều thằng luôn mở miệng chó là lộ cái ngu của nó, mình thì ko làm Amway nhưng mình dùng sản phẩm Amway tốt, tiết kiệm mà sài cực kì lâu, mẹ mình mua nước rửa chén Amway sài nửa năm rồi mà chưa hết, mà rửa sạch lắm, mình đã 1 lần rửa thử rồi.
      Từ khi mình dùng dinh dưỡng Amway thì mình làm việc hơi bị trâu, mà người Amway thì vui vẻ, tự tin, lạc quan lắm!
      Bạn ko cần phải giải thích cho mấy thằng ngu như chó kia làm gì, nó ngu thì cho nó ngu suốt dời luôn đi!
      Mình chưa thấy mấy người Amway nói xấu ai, toàn bị mấy thằng ngu như con cặt nói xấu ko hà!
      Tao tuyên bố cho tụi mày biết, tụi mày càng nói xấu đa cấp, nói xấu Amway thì tao càng thương càng tội nghiệp đa cấp và Amway thôi. Dụ đĩ mẹ bọn ngu như cái con cặt!!!
      TAO SẼ LÀM ĐA CẤP! TAO MỚI TẠO CÁI ACC NÀY ĐỂ THAM GIA CHỐNG LẠI MẤY THẰNG NGU NHƯ CÁI CON CẶT NHƯ TỤI MÀY! VÀ NGÀY MAI TAO SẼ LÊN AMWAY ĐĂNG KÝ LÀM ĐA CẤP YEAH!!!!!! ĐỤ MÁ MẤY THẰNG NGU NHƯ CÁI CON..........CẶT............

      Xóa
  30. Chắc mấy cty em út nó làm bậy bạ mang tiếng rồi giờ ko còn làm ăn dc nen phá tán mấy cty chính thống đó thôi.........kkkkk

    Trả lờiXóa
  31. Mặc dù tao ko làm đa cấp nhưng có 1 điều tao thấy đa cấp rất hay: luôn đảm bảo nếu làm việc nghiêm túc sau 3-5 năm sẽ có cuộc sống như tiên.
    Còn cái đám mà chuyên đi nói xấu đa cấp toàn là cái đám chẳng ra cái con cặt gì, xúi ngta bỏ đa cấp mà ko thấy đảm bảo gì cho cuộc sống ngta sau này, vãi lồn những thằng ngu như cái con cặt! Xin lỗi vì đã xúc phạm con cặt, tụi mày ngu hơn con cặt ^^.
    Chắc tao sẽ chọn 1 cty đa cấp làm quá! Tao mà làm đa cấp thì đố cha thằng nào giám nói tao lừa đảo? Đố luôn ông nội bà nội tụi mày, đố luôn mẹ tụi mày, dố luôn ông ngoại bà ngoại tụi mày, đố cả dòng cả họ cả lũ tụi mày!!!! Đụ đĩ mẹ bon ngu lạc hậu như cái con cặt!!!

    Trả lờiXóa
  32. * Bạn đang có nhu cầu về loại cho vay hay không?
    Như rất cần một khoản vay để củng cố nợ của bạn?
    Bạn cần một khoản vay kinh doanh cho một chiếc xe hoặc trả các hóa đơn?
    Liên hệ hôm nay và nhận được các khoản vay bạn cần. *
    * Liên hệ Email: Rafealjeffreyloanfirm@gmail.com
    Vay chi tiết
    tên:
    nước
    Địa chỉ:
    Số Điện Thoại:
    Số tiền cần thiết :.
    Thời gian:
    Entries
    Sex: *
    * Giám đốc điều hành / Email: Rafealjeffreyloanfirm@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  33. Xin chào Am Bà, Morgan Debra Am một người cho vay cho vay hợp pháp và đáng tin cậy cung cấp các khoản vay
    về một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu với lãi suất 2%. từ
    $ 12.000 đến $ 7.000.000 USD, Euro Và Pounds Chỉ. Tôi đưa ra khoản vay kinh doanh,
    Các khoản cho vay cá nhân, sinh viên vay, vay xe và vay phải trả tiền Tắt Bills. nếu bạn
    cần vay tiền những gì bạn phải làm là cho bạn để liên hệ với tôi trực tiếp
    tại: morgandebra1986@gmail.com
    God Bless You.
    Kính trọng,
    Bà Morgan Debra
    Email: morgandebra1986@gmail.com


    Lưu ý: Tất cả bài trả lời phải được gửi đến: morgandebra1986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Tại sao cứ nót tốt cho thằng Amway ? phải chăng mình có lợi trong này ? lòng tham ? lợi ích ? không có lợi ích thử xem ? người VN mãi mãi vẫn là tai sai trung thành và ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  35. Làm amway là bị lừa à ? Thế thì amway lừa của mọi người cái gì rồi? Mọi người có gì đáng để cty amway lừa hay ko? Hãy tự nhìn lại mình trước khi phán xét điều gì nhé.

    Trả lờiXóa
  36. Đa cấp là một loại kinh doanh, không tốt, không xấu, xấu là do con người nghĩ nó xấu, làm cho nó xấu, tốt do con người nghĩ nó tốt, làm cho nó tốt.

    Trả lờiXóa
  37. Mình chả biết ai đúng ai sai nhưng một cty lớn mà có nhân viên mở miệng chửi thề loạn xạ cả lên như hàng tôm hàng cá thì có thể hiểu như thế nào. Thế nào mình cũng sẽ bị chửi nhưng cũng ko sao vì nếu có người mời mình tham gia vào thì mình sẽ có lý do để từ chối một cách rất lịch sự là tôi ko thể đứng chung hàng ngủ với những người chỉ biết mở mồm là chửi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong Amway chẳng ai là nhân viên hết bạn nhé, hãy tìm hiểu trước khi phát biểu. Còn bạn hay chửi thề tôi chắc chắn chưa phải là NPP của Amway, vì khi tham gia chia sẻ sản phẩm thì tất cả đều từng ít nhất 1 lần dự hội thảo, không ai nói năng thô lỗ vậy cả. Không phải người trong Amway có hiểu biết thấp, vì người ta hiểu quá nhiều hình thức làm công ăn lương, làm giàu cho chủ ko xứng đáng công sức trí tuệ mình đóng góp nên người ta chọn Amway. Vì đơn giản ở Amway, bạn nỗ lực thì bạn sẽ nhận được đền đáp. Còn việc có người nói bị lừa thì nên xem lại cái lòng tham và sự ngu dốt của mình, đâu ai ép mua hàng để rồi nói người khác lừa mình.

      Xóa
  38. mình chỉ là một người tiêu dùng bình thường như bao người khác.trong thời gian chờ đợi kết quả kì thi thpt quốc gia mình được một người bạn gt mô hình kd aw.trước đây 4 năm mình đã từng sd sp nhưng vì k pk mua ở đâu nên k thể tiếp tục sd.nhà mình k giàu cũng chẵng thoải mái chi tiêu nhưng vẫn sd sp của aw vì giá cả tính ra chẳng có gì là mắc cả.chỉ là giá tiền lúc mua 1 lần sd lâu dài thì hơi cao xíu thôi.mình cũng đã đc gặp ngài chủ tịch hiệp hội thương mại Hoa Kì Steven Andel ở nhà thi đấu Phú Thọ đợt rồi.k lẽ ông ấy đi lừa đảo từ đời cha cũng là ctich hhtmHK mà Mỹ vẫn để ông ở chức vụ đó s?mình đã tìm hiểu khá kĩ,thậm chí biết sp nào thành phần chủ yếu là gì,có người còn tưởng mình làm aw luôn rồi chứ.mình cũng muốn làm lắm nhưng ước mơ của mình k phải aw cũng k phải có tiền là làm đc.mình ước đc học tập đầy đủ về qtkd và có nền tảng vững chắc về nó nên đã tạm ngưng ở mức độ tìm hiểu và thử thực hành vì máu kd nó thế.mình khuyên các bạn nên đi tìm hiểu và cho mình quyết định đúng đắn.mình đam mê mạo hiểm nên tạm thời sẽ k tham gia vào aw nhưng nếu có cơ hội,thời gian mình nhất định sẽ làm aw.mình hiện tại k phải là người làm aw mà chỉ đứng trên phương diện người td nên các bạn chưa tìm hiểu về aw hay đã làm và đã từ bỏ vì k có hướng đi đúng đắn đừng nói mình bênh vực aw.cái nào đúng thì phải tiếp thu,tìm hiểu chứ đừng sống cho mình mà làm theo lời người khác.ngta khuyên mình đừng tham gia cũng vì tốt cho mình thôi.nhưng hãy tự tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ bạn nhé.đùng tin tưởng ngta quá mà k biết mình là ai.ngta khuyên nhưng hậu quả là mình chịu.v tại s k làm theo ý mình,cho mình đc quyết định cuộc đời mình.b nghe lời mn khuyên r lúc gặp kq k tốt ngta có chịu giùm b k hay b vẫn là người gánh hết???hãy cho mình cơ hội tìm hiểu và quyết định b nhé.dù có làm hay k thì b cũng nên sd sp và cảm nhận đi.vì sức khỏe bản thân nhé.chúc các b tìm ra đc sp tốt cho mình và gia đình,thậm chí là cơ hội kinh doanh tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  39. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  40. Một Thằng chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  41. Một Thằng chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  42. Một chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  43. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
    Các bạn làm ơn đọc kỹ bài này đi. Sau đó mới đưa ra kết luận nhé
    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  44. ầy chà chà, nói chung trước khi bước vào hệ thống Amway a chị nên xác định rõ mục đích của mình là sd sp chất lượng(cái này ai có tiền thì dùng thôi) hay vì mục tiêu làm giàu( muốn làm giàu thì cần có một chút về kinh tế để mua sp tham gia vào hoặc khi nào k bán được thì tự mua ^^, xđ bán hàng có được hay không hay ai sẽ là kh của mình), còn lại nếu không có điều kiện rồi tham gia vô mà không làm ăn được gì rồi lại ôm cả đống nợ xong đổ cho người ta thì củng khổ lắm.chung quy lại bán hàng đa cấp là mình mua trước-> bán cho ai đó thì bán( miến sao bán càng nhiều % càng nhiều) còn tập huấn gì đó thì e không rõ. suy nghĩ trước khi tham gia là được. chúc mọi người thành công.

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway


Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway


Amway lừa đảo ? Cũng như các hệ thống bán hàng đa cấp khác, có mặt trái của nó. Amway lừa đảo sẽ giới thiệu mặt trái của Amway trong bài này để các bạn nếu có tham gia thì có thể tránh được nó.

Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway
Amway lừa đảo ? mặt trái của bán hàng đa cấp Amway

Khi tham dự hội thảo của Amway, thường bạn sẽ được giới thiệu Amway là mô hình kinh doanh tiên tiết, tiết kiệm chi phí quảng cáo, những người làm Amway là những người phổ biến tri thức về sản phẩm cho mọi người và Amway sẽ chia sẻ lợi nhuận cho những đóng góp đó, thậm chí Amway là con đường duy nhất đúng dẫn tới cuộc sống tự do, giàu sang,.... Các luận điểm thường sẽ như sau:
  • Amway là mô hình kinh doanh tiên tiến đưa sản phẩm đến tận tay người dùng (thông qua mạng lưới những người tham gia Amway hay còn gọi là nhà phân phối) nên tiết kiệm được chi phí quảng cáo và chi phí đó để dùng nghiên cứu phát triển sản phẩm
  • Amway là con đường duy nhất đem lại tự do và thời gian cho gia đình
  • Có rất nhiều người tham gia Amway và thành công, có xe đẹp, nhà đẹp, gia đình hạnh phúc
  • Tham gia Amway chỉ cần nỗ lực cố gắng là bạn sẽ thành công và có cuộc sống bạn mong muốn
Thực sự có như vậy không? Sự thực là, không hẳn như vậy.

Bản chất kinh doanh của Amway

Như bất kỳ hãng nào khác, Amway sản xuất các sản phẩm để bán. Tuy nhiên, thay vì phân phối qua hệ thống cửa hàng, siêu thị như các mặt hàng khác thì Amway phân phối thông qua mạng lưới các nhà phân phối của mình (Xem: Giới thiệu về Amway) và sẽ trả tiền cho nhà phân phối tùy thành quả bán hàng và giới thiệu người tham gia (qua đó bán được hàng) mà họ tạo ra thông qua một hệ thống tính điểm khá phức tạp. Như vậy toàn bộ nhà phân phối sẽ chia sẻ số tiền thu được thông qua việc bán hàng qua các nhà phân phối thay vì Amway bỏ ra quảng cáo và bán hàng tại cửa hàng, siêu thị thì bán hàng. Tuy nhiên, việc bán hàng truyền thống có những đặc điểm và ưu điểm riêng của nó:
  • Được bán ở cửa hàng, siêu thị nên dễ dàng mua hàng với giá phải chăng
  • Giá thường rẻ hơn sản phẩm tương đương của Amway, cũng như mặt hàng phong phú đa dạng về chất lượng và giá cả hơn (do có nhiều hãng sản xuất hơn)
Thực chất hai mô hình kinh doanh là riêng biệt và không thể nói mô hình nào hơn mô hình nào. Ở cách bán hàng truyền thống tuy phải trả tiền quảng bá sản phẩm nhưng lại bán đến nhiều người tiêu dùng hơn và trên phạm vi rộng hơn. Bản chất của nhà phân phối Amway là giúp bán hàng cho công ty Amway.

Amway có đem lại sự tự do và giàu có?

Có, nhưng chỉ cho một số rất ít người. Bởi vì các nhà phân phối chia sẻ một phần lợi nhuận bán hàng của Amway, nên như bất kỳ lĩnh vực nào khác, phần lớn tiền bạc sẽ chỉ tập trung vào tay những người tạo mạng lưới bán hàng giỏi nhất. Cho dù bạn có làm bao nhiêu mà bạn không thể thăng lên cấp cao thì thu nhập của bạn sẽ chẳng cải thiện là bao. Ngoài ra, thu nhập còn phụ thuộc vào sự tiêu thụ sản phẩm của Amway - vốn bị cạnh tranh khốc liệt với các hãng khác rẻ và đa dạng hơn. Một người không thể trở nên giàu có chỉ nhờ tiêu thụ sản phẩm nào đó (họ chỉ trở nên giàu có nếu sản xuất và kinh doanh sản phẩm). Một số ít người làm Amway trở nên giàu có là do họ tập trung được sự tiêu thụ của một số lớn người khác.
Amway có đem lại sự tự do và giàu có?
Amway có đem lại sự tự do và giàu có?

Mặt trái khi tham gia Amway

Bản chất việc kinh doanh Amway là tốt và có thể kiếm thêm thu nhập nếu biết cách làm, nhưng tin tưởng mù quáng Amway sẽ làm thay đổi cuộc sống sẽ gây ra những mặt trái như: Bị bạn bè xa lánh vì liên tục nói về Amway, coi những cách làm và cuộc sống khác là không đáng (như đi làm công ty), ăn ngủ ngày đêm với Amway (mà bỏ bê các khía cạnh và niềm vui khác trong cuộc sống),...

Tỉnh táo trước các chiêu lừa đảo của KD đa cấp (Amway)


Tôi phải nói thật bản thân tôi đã từng theo chân làm việc với cán bộ Hiệp hội Bán hàng đa cấp VN để tìm cách đưa sản phẩm nước ngoài vào; Đã từng là thành viên của công ty Sinh Lợi, đi nghe hội thảo vài lần và mua 1 sản phẩm của họ; Hiện nay vẫn đang mua và dùng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame; Đã dùng nước rửa bát và đang dùng 1 hộp viên sắt gì đó của Amway do người khác cho. … Một vài tiết lộ như vậy để các bạn biết tôi không có ý đả kích KDĐC và đánh đồng tất cả những gì liên quan đến KDĐC là xấu là tệ hại. Cái gì tốt thì phải công nhận. Cái gì xấu thì họ cũng cần thông báo cho người khác và người khác có quyền được biết.
Kiếm tiền, sử dụng sản phẩm chất lượng cao và góp phần bảo vệ môi trường, có ai không muốn? Tôi cũng muốn, rất muốn là đằng khác. Vấn đề kiếm tiền như thế nào và kiếm tiền với ai thì bạn cần phải suy nghĩ.

1) CÁCH THỨC TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG

Trong trường hợp VN, không phải tôi chê bai, mà nhiều chia sẻ trên mạng cho thấy không ít thành viên/tư vấn viên/nhà phân phối (NPP) của các công ty này đã làm biến dạng mô hình, thay vì việc chia sẻ các kinh nghiệm sử dụng sản phẩm đa cấp để thuyết phục người khác dùng thử và sau đó quyết định tự nguyện tham gia hay không, họ lợi dụng niềm tin từ tình bạn, tình thân hữu để tiếp cận và làm phiền “con mồi” với tần suất cao nhất và độ chai lì nhất. Nếu các công ty đa cấp tự nhận là mình tốt thì họ hẳn có sự quản lý chặt chẽ đối với NPP của mình, tập huấn và hướng dẫn họ đầy đủ các bước cần thiết, không để chạy theo số lượng người tham gia mới/doanh số bán hàng mà bất chấp mọi thủ đoạn như vậy.
đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway
đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway

Điều này hoàn toàn dễ hiểu, bởi thu nhập trung bình của một người dân VN bây giờ là ~129USD/tháng ~2,7 triệu VNĐ (a) (tôi dùng con số TB này vì đối tượng tham gia KDĐC ở cả nông thôn và thành phố, cả người đi làm có thu nhập và sinh viên chưa có thu nhập, dù thực tế người cao người thấp, cách nhau một trời một vực). Với mức thu nhập bình quân dưới 3 triệu ấy, (kể cả người có tiền tiết kiệm, hoặc ở thành phố có thu nhập cao hơn mức này, nhưng chi tiêu ở thành phố cũng khác), nếu tham gia Amway, để được tham gia hội nghị, NPP sẽ phải mua bộ sản phẩm với giá 3-4 triệu, rồi số tiền tương đương để đi Trung Quốc hội thảo + tiền bộ đồ nghề thí nghiệm + chi phí quần áo chỉn chu + chi phí cà phê ăn uống mời bạn bè + xe cộ đi lại + điện thoại v.vLàm ăn thì phải chấp nhận đầu tư, trừ những người có thu nhập cao và ổn định, có vị trí trong xã hội, thì mức đầu tư trên dưới 10 triệu trong điều kiện thu nhập bình thường là mối lo lớn. Và NPP sẽ phải tìm mọi cách để lấy lại vốn càng nhanh càng tốt nhằm ăn lãi (% chiết khấu) từ tuyến dưới. Giải pháp nhanh và mau nhất là mời càng nhiều người càng tốt, càng nhiều người muốn tham gia càng sướng.
Những NPP tuyển được người A (tham gia một cách tự nguyện sau khi hiểu biết đầy đủ mặt trái mặt phải của Amway) thì có thể gọi là kinh doanh và biết đâu có lãi. Nhưng khi NPP nài nỉ, dụ dỗ, nhắn tin gọi điện liên tục để mời đi, lợi dụng mọi cơ hội gặp gỡ từ giỗ chạp, sinh nhật, họp lớp, tụ tập bạn bè để bàn về Amway, thông tin mập mờ, và người A thì cả nể, tặc lưỡi đi cho xong chuyện hoặc khỏi bị làm phiền, thì hành vi của bạn đã mang tính chất lừa đảo rồi. Thấy cơ hội tốt và mách nhau là việc nên làm, nhất là với người có khó khăn hay muốn kiếm tiền. Nhưng đừng nhìn mức thu nhập “khủng” của những người tuyến trên cao tít mà nghĩ đơn giản là NPP sẽ làm được như họ và vẽ ra cái bánh nhố nhăng cho người khác. Cần tự hỏi xem bao nhiêu người thực sự yêu công việc này, yêu mối quan hệ của mình, và quan tâm tới người khác thực sự, hay chỉ đơn thuần coi những quan hệ thân tình ấy là “tuyến dưới” sản sinh ra lãi mà tìm mọi cách lôi kéo bất chấp mọi điều kiện. Tất nhiên, trong cuộc sống, có bạn cũ bạn mới, lúc trước có thể thân sau thành sơ và ngược lại. Nhưng nếu ai đó sẵn sàng bán rẻ quan hệ gia đình bạn bè đồng nghiệp để lấy % thì tôi không chấp nhận.

3) CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM

 Ví dụ kem đánh răng của Amway cần được so với các hãng khác như nào, so sánh với các sản phẩm cùng giá tiền và các sản phẩm có thành phần tương đương? Có phải răng trắng và sạch là do kem, hay là do cách sử dụng bàn chải đúng cách kèm với yếu tố nguồn nước, thành phần thức ăn? Rồi các loại thực phẩm chức năng nữa, có phải thuốc tiên chữa các loại bệnh xyz không? Trong dinh dưỡng của người Việt Nam mỗi vùng miền còn thiếu, cần bổ sung cái gì, có giống nhau tạp nham không? Ai (nam giới phụ nữ người già người lớn trẻ em) dùng cũng được hay là cần phải kiểm tra bác sĩ, kê đơn thì mới được dùng? Mua và dùng bao nhiêu sản phẩm trong bao lâu thì sẽ đánh giá được tác dụng (cả tác dụng thật và tác dụng phụ) của nó, và kiểm tra như nào? …

4) THỜI GIAN LÀM VIỆC

Bạn đã từng được giải thích là làm việc này linh hoạt lắm, khi nào rỗi thì làm, bận thì thôi. Nhưng nếu bạn không đi mời khách hàng thì lấy ai mua sản phẩm, lấy đâu ra thu nhập? Việc đầu tiên là phải nghiên cứu tài liệu, lập danh sách người thân bạn bè xem ai “tiềm năng” nhất, thậm chí có một ông Amway giải thích là bất cứ ai có răng, có tóc, có da thì đều là khách hàng hết, nên bây giờ đi đường hay ngồi xe buýt cũng chẳng được thư giãn nữa, phải nhìn ngó đăm chiêu xem lân la làm quen được ai để mở rộng mạng. Có địa chỉ, số điện thoại hay quan hệ rồi, không phải ngồi nhà gọi điện thoại hay chat FB/YM mà bạn bè hay người thân của mình sẽ tự nguyện gật đầu cái rụp rồi móc tiền túi hàng triệu ra để mua sản phẩm đâu. Phải ỡm ờ tìm cách mời người ta đi cà phê, úp mở rủ rỉ thủ thỉ người ta đi hội nghị hội thảo (chứ cũng chẳng dám nói thật là đi việc Amway).
Bây giờ nhiều người đã biết tận dụng internet hay các kênh khác nhau để kiểm tra chéo thông tin, nên các NPP tập trung vào nhóm người nội trợ hay nghỉ hưu (thường chỉ xem báo viết hay truyền hình, mà bạn biết báo viết và truyền hình thì thông tin sẽ ít và không cập nhật bằng báo mạng); hay tỏa về các miền nông thôn để “thuyết phục” người “nhà quê” tham gia, tập trung vào các bạn thanh niên (đang tràn ngập sôi nổi và nhiệt huyết, cái gì cũng sẵn sàng làm) rủ rê họ tham gia là vì vậy. Ra đường, tàu xe đi lại, ăn chơi nói chuyện trình bày thí nghiệm quảng cáo sản phẩm. Trung bình tổng cộng một tháng sẽ phải mất bao nhiêu ngày cho những việc này? Chỉ cần làm một lần hay bao nhiêu lần trong bao nhiêu năm cho đủ? NPP có thể quay sang hỏi đểu:
Một ngày 24 tiếng, nếu bây giờ có thêm Amway trong cuộc sống thì NPP sẽ phải ăn bớt thời gian dành cho các việc khác, như học tập, vui chơi, thời gian dành cho bố mẹ, vợ/chồng, con cái… Hãy cứ hứa với họ là bây giờ bạn không thể quan tâm họ được, 2-3-4-5 năm nữa bạn sẽ thành công, sẽ có tiền sắm sửa, sẽ đưa họ đi du lịch nước ngoài. Biết đâu họ vui lòng chấp nhận?

Vậy Amway có phải là lừa đảo?

Tại sao có nhiều người bị tổn thất khi tham gia kinh doanh Amway? Trong bài viết này Amway lừa đảo sẽ đánh giá để các bạn có thể không thất bại khi tham gia kinh doanh theo mạng lưới (network business) với Amway.

Những thiệt hại của những người thất bại với Amway

Phần lớn những người tuyên bố bị tổn thất là những người đã từng tham gia và thất bại trong kinh doanh với Amway. Trong thực tế có nhiều người thành công với Amway và kiếm được thu nhập tự động.
Ngược lại có nhiều người mang nợ vì Amway. Nguyên nhân là do hệ thống trả thưởng của Amway sử dụng chức danh (nhà phân phối Diamond, nhà phấn phối Saphire,...) , mà chức danh được quyết định bởi doanh số bán hàng của người đó. Tuy kinh doanh với Amway không quy định "định mức bán hàng" nhưng để được thăng cấp hoặc không bị giáng cấp mà nhiều người ép buộc người quen, bạn bè mua hàng hay tự mình mua hàng trong khi bản thân không có nhu cầu. Kết quả của việc bán hàng giả tạo này là bản thân mang một số nợ lớn. Trên thực tế thì Amway không hề khuyến khích ngay cả việc mua và giữ hàng (tức là tồn kho) và bán hàng theo mạng lưới là mô hình kinh doanh tạo ra lợi nhuận bằng việc lưu thông hàng hóa.

Lý do Amway thường bị ác cảm

Amway là một mô hình kinh doanh hoàn toàn hợp pháp và tạo ra lợi nhuận bình đẳng cho mọi thành viên. Tuy nhiên, kinh doanh theo mạng lưới (network business) trong đó có Amway vốn bị ác cảm do trước đây đã có nhiều mô hình kinh doanh lừa đảo dưới tên gọi là bán hàng đa cấp (multi level marketing hay MLM).
Các mô hình bán hàng đa cấp dạng lừa đảo thường là bán hàng không hay ít có giá trị với giá trên trời hoặc là không lưu thông hàng hóa mà chỉ lưu thông dòng tiền trong mạng lưới (theo kiểu tuyến trên ăn chặn của tuyến dưới).
Cần phải nói thêm là các sản phẩm của Amway hầu hết là các sản phẩm chất lượng rất cao. Có những người không tham gia kinh doanh Amway mà chỉ tham gia làm thành viên mua hàng.
Lý do Amway hay bị gọi là "lừa đảo" thường là do những người đã từng làm nhà phân phối và thất bại với Amway tuyên truyền. Trên thực tế thì đúng là có nhiều thành viên tuyến trên để duy trì hay thăng cấp doanh số bán hàng của bản thân đã ép buộc thành viên tuyến dưới phải mua hàng với số lượng lớn hay ép buộc người khác không được trả hàng (vốn là quyền lợi được Amway cấp cho người tiêu dùng) gây ra nhiều vấn đề trong các mối quan hệ. Do đó có thể thấy là vấn đề không nằm ở Amway mà nằm ở việc có những người vì lợi ích của bản thân mà làm thiệt hại lợi ích của những người xung quanh.

106 nhận xét:

  1. Phán bác không nổi lập luận của tớ, lờ đi trọng tâm chính rồi đưa cái vớ vẩn đâu vào. cầm câu hỏi này đi hỏi mấy ông kinh doanh theo phương pháp đa cấp mà vã.

    SP của công ty đa cấp chưa được chứng nhận nên không biết nó tốt hay không. Tớ cứ cho rằng các SP của nó tốt đi nhưng với cái giá trên trời và chất lượng thì do bạn cảm nhận thấy tốt ngang với giá trung bình của các SP của các hãng lớn đang bày bán trên thị trường thì bạn chọn bên nào nếu là người tiêu dùng bình thường?

    Bạn cảm giác thế nào nếu như biết được rằng cái sản phẩm mà bạn đang dùng bị lừa mua cái giá cao ngất trong khi thực tế nó rẻ bèo. Liệu bạn có ngu đến mức lại mua tiếp trong khi biết chỗ khác SP có giá trị rẻ hơn mà chất lượng đã khẳng định qua các tiêu chuẩn quốc tế?

    Vòng vo tam quốc để che đi cái lừa người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói củng đúng . nhưng chỉ dành cho cty k sản xuất ra đc sp hoy . Còn Amway thì khác nha bạn . Có 2 nhà nhà máy và thu hút hơn hàng ngàn CN . Nếu như bạn nói công kích như vậy thì tui cho địa chỉ của Bạn thì hàng Ngàn CN đó hỏi thăm lý lịch bạn đó . TUY tui là doanh nghiệp nhỏ . Nhung tui đang tạo cho Hàng ngàn Công ăn việc lm . Còn Sp Amway là hàng HIỆU . Bạn k có tiền thì đừng vên váo . và mong bạn đừng so sánh giửa hàng HIỆU VÀ HÀNG HIỆU có đc k , NHun z k khác jh so sánh giửa 1202 và IPHONE cả . MOng bạn so sánh giửa hàng hiiệu CHẤT LƯỢNG quốc tế so với CHẤT LƯỢNG của 1 nước . K BIK HÀNG HIỆU là jh thì NÍNH , Nói NHÌU THÌ HÀNG NGHÌN NGƯỜI KHINH .DÂN CẦN THƠ ăn Ngay nói thẳng ....

      Xóa
    2. A này phân tích củng chý lý . mà sp k chất lượng k tự sản xuất đó mới là nguy hại . còn amway thì tự sản xuất hơn 650sp và xây dựng 2 nhà máy ở VN hơn 1000 tỷ Đồng . Còn nhửng cty khác thì k có nên củng đang gato với Amway rất nhiều . Chủ topic củng hưởng phần trăm cty khác thì phải nên k nói rỏ cty nào zí cty nào . Sp amway là sinh học , bảo vệ môi trường , củng là sp của tương lai vài năm tới . Mà mình k hiểu s mấy a thanh niên tình nguyện thì ủng hộ sp HÓA CHẤT gây ô nhiểm môi trường z mói gê..
      Còn Thương HIỆU . Thương HIÊU QUỐC TẾ má so zói hàng CHỢ thì k khác jh 1020 so zí IPHONE. A topic ăn no ùi nên nói cho đúng . A phát ngôn như Zậy Tui KHINH , cả NGàn NGười Bảo Vệ Môi TRường Điều KHINH . Người Cần Thơ ăn ngay nói thẳng à . A có vấn đề jh thì vê CT e sẻ tiếp đón Long Trọng ... ok

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
      Hãy đọc kỹ bài này nhé.
      Cảm ơn

      Xóa
    4. Mình cùng quan niệm với bạn thực tế thì mình cũng từng la nhà pp của amway 1 năm và mình cũng đã dùng sp của amway mình thấy rât tốt nhưng mình chỉ mua dùng và cảm nhận chất lương thôi

      Xóa
  2. tên tiêu đề ở đây là nói về AMWAY nhé bạn cứ lôi mấy cái MLM chung chung ra để làm gì , vin vào hạ thấp amway à
    và sản phẩm nào của amway cũng đc chứng nhận đàng hoàng nhé , chứng nhận cả ở Mỹ lẫn VN nhé ( trong danh mục sp có cả bảng chứng nhận sp có dấu má đàng hoàng đấy ) , chưa kể còn đc phát nhiều bằng sáng chế độc quyền về độc đáo <--- cái này OMO có kô , sunlight có kô
    và giá thực tế của nó cũng kô đến nỗi là rẻ bèo đến nỗi bạn cảm thấy bị lừa nhé , như mình đã nói tiền nào thì của nấy thôi
    chất lượng đc tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thì cũng là 1 mức nào đấy , có chắc gì nó hơn sp ở đây , bạn chỉ "nghe nói" để quy chụp về chất lượng sản phẩm à
    cậu lại sai ở cái 15% kia rồi tại vì nó có nhiều mức triết khấu nữa cao nhất là >10000k điểm thì là chiết khấu 21% và nếu mà trên bạn có người giới thiệu thì người đó được thêm 4% nữa và trên người giới thiệu kia nữa nữa..... bán hàng đa cấp không chỉ đơn giản là khi làm thẻ rồi đến kho lấy hàng là giảm 15% đâu
    ngoài 15% hoa hồng bán lẻ ra như bạn nói còn các % khác khi đạt đến 1 mức độ nào đó , cái đó đúng , và cũng hoàn toàn hợp lý ... như các cty ở VN bao giờ chả có tiền thưởng , % đó là để tưởng thưởng cho những người đạt thành tích , cái đó có gì sai nào , càng làm tốt thì càng đc thưởng nhiều , càng cố gắng ... vô hình chung thúc đẩy đưa tất cả cố gắng đi lên thì sao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thằng này đang mê muội đây. đồ ngu?

      Xóa
    2. Tung Dang Tung ơi mày biết cái con cặt gì? Bú lồn.....

      Xóa
    3. Da cap nghe noi thi hay nhung lam roi biet, toan lua dao

      Xóa
    4. nói chung cty nào cũng vậy thui,có mặt trái và mặt phải của nó.các bạn đã biết gì về amway ùi mà các bạn chửi họ như vậy.

      Xóa
    5. nói chung cty nào cũng vậy thui,có mặt trái và mặt phải của nó.các bạn đã biết gì về amway ùi mà các bạn chửi họ như vậy.

      Xóa
  3. tên tiêu đề ở đây là nói về AMWAY nhé bạn cứ lôi mấy cái MLM chung chung ra để làm gì , vin vào hạ thấp amway à
    và sản phẩm nào của amway cũng đc chứng nhận đàng hoàng nhé , chứng nhận cả ở Mỹ lẫn VN nhé ( trong danh mục sp có cả bảng chứng nhận sp có dấu má đàng hoàng đấy ) , chưa kể còn đc phát nhiều bằng sáng chế độc quyền về độc đáo <--- cái này OMO có kô , sunlight có kô
    và giá thực tế của nó cũng kô đến nỗi là rẻ bèo đến nỗi bạn cảm thấy bị lừa nhé , như mình đã nói tiền nào thì của nấy thôi
    chất lượng đc tiêu chuẩn quốc tế khẳng định thì cũng là 1 mức nào đấy , có chắc gì nó hơn sp ở đây , bạn chỉ "nghe nói" để quy chụp về chất lượng sản phẩm à

    ngoài 15% hoa hồng bán lẻ ra như bạn nói còn các % khác khi đạt đến 1 mức độ nào đó , cái đó đúng , và cũng hoàn toàn hợp lý ... như các cty ở VN bao giờ chả có tiền thưởng , % đó là để tưởng thưởng cho những người đạt thành tích , cái đó có gì sai nào , càng làm tốt thì càng đc thưởng nhiều , càng cố gắng ... vô hình chung thúc đẩy đưa tất cả cố gắng đi lên thì sao
    Nói lại cho rõ quan điểm.
    1: vì chính cậu nói là mức chênh bán giữa sản xuất với giá tới tay người tiêu dùng là 15% nên tớ nói lại cho đúng mà thôi. là % chênh lệch giữa giá thành sản xuất và giá bán không chỉ có 15% thôi đâu.
    2: Amway không phải là công ty lừa đảo. mà chỉ là sản phẩm của nó không xứng đáng với mức tiền mình bỏ ra để mua thế thôi
    3: Các nhân viên của bán hàng đa cấp đa số không được đào tạo bài bản mà chính là những người dùng nếu ai muốn tăng doanh số thì thường lại nói quá công dụng của nó.... đây chính là một nhược điểm của BHDC. mình đã chứng kiến 2 lần(cả hai lần đều là thực phẩm chức năng có công dụng thần kì chữa được bệnh ung thư và bệnh đần)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ban da dung san pham chua? neu ban dung roi thi hay cam nhan thu di. va hay xin to giay quy tim thu thu kem danh rang ngoai thi truong co cai ? so sanh voi omo hay viso nha luc do ban se hieu vi sao amway ban voi gia do nhung bu lai dung duoc 8thang moi ngay danh 2 lam neu danh dung cach.vay gia amway hien nay kem danh rang la 140k chia 8 thang thi vi chi mot thang se mat 17.5k vay bang kem ngoai thi truong chua ban. tran trong

      Xóa
    2. cau thu 2 la bhdc khong duoc dao tao. xin loi ban hang thang cong ty deu dao tao ve san pham ve ban hang va hoa hong tra thuong neu ban tham gia hay gio con amgram ra ma doc. tran trong

      Xóa
    3. sap kem danh rang o VN co gia mac hon so voi o dai loan....o DL gia sp tinh ra k toj 100k

      Xóa
    4. sap kem danh rang o VN co gia mac hon so voi o dai loan....o DL gia sp tinh ra k toj 100k

      Xóa
    5. Tui like mấy a này . k biết tỏ ra nguy hiểm . Amway cần nhửng người thất bại trong cuộc sống . a chưa từng thất bại mà đòi lm amway . tui khinh . amway k dành cho nhửng người tham tiền . nếu tham tiền thi wa cty khác . ok . amway chỉ dành cho người thất bại trong cuộc sống và có ý trí thay đổi cuộc đời của mình trong vài năm tới . A/C nào mà lm Amway mà sợ thất bại thì ok . Nhấn nút BIẾN cho e nhờ . E đẹp zai ăn ngay nói thẳng . Lm Amway mà k giúp người khác kiếm 30tr mổi tháng thì nhắn nút BIẾN . Cho e CÁM ƠN

      Xóa
  4. Cái amway này ko phải lừa đảo nhưng mình GHÉT cái kiểu của nó Mồm thì bảo là môi trường cạnh tranh ít và lành mạnh, trong khi thực tế thì tạo sức ép cho người bán và cả ngừoi tiêu dùng, đồng thời tạo điều kiện cho bọn lừa đảo phát triển.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn có khả năng thì tự mình phát triển nhánh riêng của mình. Bạn có quyền là NPP hay là người tiêu dùng. Và từ người tiêu dùng bạn cũng tự tạo nhánh riêng và quản lý. Khi bạn tự dựa vào bản thân thì cũng chẳng có tuyến trên nào ép bạn phải thế này thế kia.

      Xóa
    2. Tui hiểu zà bik bạn đang bái sùng lời nói của người khác . Tui thấy bạn tên củng đẹp tại s lại hùa theo số đông , trong khi bạn có trình độ cho riêng mình . Bạn hảy đứng trên vai trò của đại lý . nếu bạn hám lời và ham tiền . làm ơn wa mấy cty lừa gạt hả lm . Chứ pm ở đây Tui KHINH . Amway dành cho tất cả mọi người THẤT BẠI trong cuộc sống . A/C thất bại trong TRUYÊN THỐNG thì nhớ tới AMWAY nha . Đừng nhảy cầu uổng cho NHÂN TÀI . Ai lm AMWAY mà k giúp cho BẠN mình kiếm đc 30tr/thang thÌ LÀM ơn BIẾN giùm . ok . ĐẸP ZAI ĂN NGAY NÓI THẲNG

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499

      Xóa
  5. Trang này là trang của ai? Mục đích lập ra là gì vậy :)). Thu hút người vào Isagenix hả bạn ơi :D

    Trả lờiXóa
  6. Các đồng chí MLM làm gì thì làm, đừng kéo về các miền quê mà làm khổ dân nghèo. Giá bán sản phẩm quá cao so với thu nhập của người dân nghèo, đừng làm tội họ, con cái họ, họ hàng họ. Tiền ai cũng cần, việc ai cũng cần nhưng đưa hàng về nông thôn là mình thấy việc làm đó rất vô đạo đức. Ở quê tiền bạc đâu mà để xài hàng với mức giá gấp 3-4 lần sản phẩm thông thường.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái j mà 3-4 lần, 1 tuýp kem colgate có 30k trong khi 1 tuyp kem Amway tương đường giá >200k lận đó bạn. Thật chứ có là tỷ fú cũng ko mua.

      Xóa
    2. 1. Nếu bạn nói tuýp kem đánh răng trên 200k thì mình khẳng định bạn chưa sử dụng, chưa biết gì về sản phẩm cty
      2. Với kiểu nói chuyện như đúng rồi của bạn khi chưa biết gì thì mình chắc bạn sẽ không là tỉ phú đc đâu. Yên tâm ^_^

      Xóa
    3. kem đánh răng Amway hình như chỉ có 143k thôi nha bạn. k lên tới mức đó đâu. thân!

      Xóa
    4. ben dai loan tinh ra k toi 100k. than

      Xóa
    5. Giá cả như thế cũng là lưa rồi đảo,lừa hết anh em ,bạn bè,có ai dám tự hào ngồi nói chuyện là mình làm amway không,hàng việt nam chất lượng china

      Xóa
    6. Giá cả như thế cũng là lưa rồi đảo,lừa hết anh em ,bạn bè,có ai dám tự hào ngồi nói chuyện là mình làm amway không,hàng việt nam chất lượng china

      Xóa
    7. Bên Taiwan chưa tới 100k là do tỉ giá đồng tiền của nó cao hơn so với đồng VN rẻ mạt. Sao bạn cứ có 1 câu mà nói đi nói lại ko mệt sao? Còn Chi Trinh nếu bạn thấy giá đó ko mua nổi để sử dụng thì thôi, Amway cũng đâu cần bạn phải mua, cứ đem 30k của bạn mua kem độn tinh bột của các hãng khác cũng được mà.

      Xóa
    8. Cho mình tham gia với . Đừng đem hàng HIỆU so vói hàng chợ . k khác jh mua 1202 so zới Iphone . Hiểu thì Like . k hiểu thì . Đừng sài hàng HIỆU nửa . ok. ĐẸP ZAI ĂN NGAY NÓI THẲNG . Dân CẦN THƠ là z đó . A@C nào mà k giúp bạn bè của mình k kiếm nổi 30tr/thang trong Amway thì lm ơn BIẾN giùm cái...

      Xóa
    9. câu nói này thì rõ là tinh tướng của bọn đa cấp, mở miệng ra là giúp a,e ,bạn bè kiếm vài chục chai 1 tháng,chai bia à, chai cái con khỉ,nghe nói đa cấp là biến ngay tức khắc, đéo nói nhiều

      Xóa
  7. KẾT BẠN VỚI EM CÓ VỤ VIỆC HAY CHO BÁC ADMIN LÀM ĐÂY AH ! Em Tên Toán
    https://www.facebook.com/manhtoan.seoer

    Trả lờiXóa
  8. amway và kdtt có điểm chung sau: 10% số người làm có 90% tài sản, 90% só người còn lại chiếm 10% tài sản. song khác biệt lớn nhất giữa kdtt và kd amway đó chính là cái được và cái mất. Nếu thành công trong amway hay kdtt thì bạn sẽ có đc rất nhiều thứ tất nhiên cũng có khác biệt : vs amway thì càng thành công thì cơ hội đi du lịch, thời gian và tiền bạc sẽ càng lớn áp lực kiếm tiền giảm xuống; kdtt thì càng thành công càng có nhiều tiền thì có nhiều thời gian du lịch hay đi chơi dành cho gia đình song họ lại có rất nh áp lực trong công việc do bị cạnh tranh. còn nếu mất thì: với amway bạn làm ăn chân chính bạn k lừa ai thì việc gì bạn sợ mất bạn bè, bạn k thành công do bạn chưa nổ lực hết m và sợ hãi thì đó là do bạn nhưng bạn lại chỉ là k thành công thôi nhưng điều bạn được lại có lẽ nhiều hơn; vs kdtt bạn lại mất nhiều thứ đó là tiền bạc bạn đổ ra quá nhiều có khi mất trắng , và nợ nần nữa, rủi ro là rất cao khi bạn bỏ nh vốn hơn amway mấy chục lần, chưa kể mấy chuyện về mặt bằng pháp lý , vs amway bạn có nhiệm vụ duy nhất là học hỏi bán hàng và phát triển hệ thống đúng quy định còn cơ sở pháp lý pháp luật do cty amway lo liệu.

    Trả lờiXóa
  9. Bạn nói 'Hiện nay vẫn đang mua và dùng sản phẩm chăm sóc cơ thể của Oriflame' . ý bạn ns sp amway k tốt băng sp Oriflame, bạn có đang quảng cáo cho Oriflame. Vì sao rất nh công ty làm ăn bất chính như sinh lợi hay thiên ngọc m uy bạn k nói đến lại chỉ trích mỗi amway. Thực ra dựa hơi amway để quảng cáo web bạn k tồi, bạn rất thông minh bởi vì hiện nay amway đã phát triển vượt bậc và còn rất nổi tiếng. Những luận điểm bạn đưa ra cũ rích, đc cop nhặt từ nh nguồn để lấy ra phản ánh thui. Như là việc tham gia amway p mua sản phẩm 3,4 triệu là điều k ai ép buộc vì 1 lý do bạn chưa tìm hiểu kĩ các hệ thống có trong amway nên bn ms bị tình cảnh như vậy, nhắc lại k ai ép bn mua sp trừ khi bn k muốn; bn mua kdr trong siêu thị vs giá rẻ hơn kdr amway mà bạn lại cho rằng chất luong tương đương đó là vì bn chưa bao giờ dùng kdr amway,tất nhien tôi cũng k ns là kdr khác vs giá tương đương là k tốt bằng mà là khi mua siêu thị có ai chỉ dẫn tỉ mỉ cách sd hay k ? hay là bạn sd kem như ps là đc , bn nhầm to rùi nếu bn dùng như ps đảm bảo 1 tháng sau bn sẽ lại dùng ps; sd thực phẩm cn thì gần như k có td phụ nếu sử dụng đúng liều lượng;
    - Có ai biểu bn nhất thiết ph mời bn bè uống cafe đi hội thảo này nọ ms lm đc, bn mà đc đi trung quốc hội thảo thì lúc đó bn đã ở ngưỡng cửa thành công rồi, có đủ tien để chi cho việc đó hoặc do cty đài thọ cho ng thành công, lúc đó bn vui còn k kip ấy chứ. Những chi phí đó do bn chi tiêu hợp lý có lớn hơn và rủi ro bằng kdtt khi phải chi ra bèo nhất cũng khoảng 70 triệu cho việc bán nc mía....

    Trả lờiXóa
  10. Tao lao!ai ep mua sp cua amway,ai ep mua do thi nghiem.vó van.hang cua amway la san pham quoc te te do may ng ngu dot oi!neu bt thi bt cho toi,neu k thi thoi dug noi bay ngta cuoi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. toi thi co biet so ve amway toi ko phai thanh vien hay nguoi mua hang gi het toi chi la thay sao noi zay 1 cong ty co the thanh lap 54 nam va co nhieu chi nhanh tren toan quoc thi chac chan' 1 dieu la san pham chat luong cao nen moi ben vung den ngay nay con ve nhan vien thi toi cung thong cam vi` don gian 1 dieu .. neu nguoi nhan vien do yeu nghe thi nhat dinh se no luc het minh con` ve` phan gioi thieu cho gia dinh hay ban be gi do' theo toi nghi~ 1 la ho ban dc sp 2 la ho muon dem lai cai chat' luong tot nhat cho nguoi ma ho wen thoi cung nhu cau tuc ngu~ song hy lam mon do' ma` ..... ban hang da cap va` ban nuoc mia' hay ban' com cung zay thoi nghe nao` cung phai bo von' va` thoi gian lan~ cong suc ...v...v.... cho nen tom' lai 1 dieu` minh' thich nghe gi thi` minh lam nghe' do' dung vi 1 luc dam me de~ roi` nhan lay that bai .......

      Xóa
  11. CHỦ BLOG TỰ CHO MÌNH LÀ HIỂU BIẾT NHƯNG LẠI VIẾT BÀI CHÊ HẾT CÔNG TY NÀY ĐẾN CÔNG TY KHÁC. TRONG KHI Ở CUỐI TRANG LẠI ĐỂ QUẢNG CÁO VỀ CTY ISAGENIX CŨNG LÀ CTY ĐA CẤP. MỘT HÀNH VI CẠNH TRANH KHÔNG LÀNH MẠNH. BẠN CÓ CẢM THẤY NHỤC KHÔNG VẬY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thằng chủ Blog là cái thằng con cặt nào vậy các bạn?

      Xóa
  12. Tất cả ai nói tốt thì đúng ai nói xấu thì sai.
    Người viết bài này chắc được người của công ty cạnh tranh với amway viết quá!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  13. Tất cả việc kinh doanh Đa Cấp là chiu dụ hàng, dụ bạn bè, người thân gia nhập nhằm tạo ra lợi ích cá nhân, Hàng thì tào lao, có thiết thực trong cuộc sống đâu. Kem đánh răng thì sao bằng các hãng nổi tiếng như Clup được. giá trên trời. Có người nào nể qua mới lấy đại cho đỡ bị làm phiền hoài thôi, lấy về quang vào thùng rác. Chấm hết. Tui cũng là thành viên của Awnway. nhưng tôi tỉnh ngộ ngay từ cái nhìn đầu tiên chứ không bị mê muội bới danh vọng hảo huyền, Dinamol ư, Chỉ là vở kịch mà mấy thằng kia là con rồi mà thôi. Haz.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là nhân viên của Amway mà lại đi nói xấu Amway à????? Vậy bạn vô Amway làm cái gì??? Nói chiện ngộ thiệt

      Xóa
    2. Ban ns ban ne mua ve roi vut vao sot rac u ?
      Nhu vay la ban chua xai sao ban biet kem dah rag cua amway ko bang clup ?

      Xóa
    3. Vớ vẩn tào lao dám tự xung là thành viên của Amway à. Awnway là gì? Dinamol là gì? chính tả còn không nắm mà đòi mạo danh. nếu là thành viên thì nói cho mọi người xem cần những điều kiện gì?

      Xóa
    4. Kêu là giá trên trời ý mà mua về còn vất thùng rác chớ.đại gia thật mang tiền đó ủng hộ người nghèo đi.hơn trăm chứ it gì.lãng phí..

      Xóa
    5. chào bạn pv van có nghe câu nói này chưa nhỉ. giữa đại dương bạn chỉ là hạt sương mờ ảo. giưa sa mạc mênh mông bạn chỉ là hạt bụi vô hình. bạn chưa từng biết gì về sản phẩm am ưay nên cho rằng tào lao. xin thử hỏi bạn đã làm được mấy cái nhà máy tào lao như am way. đúng là giỏi chê bai trong khi bạn chẳng là cái khố rách bên bên đường. cái nhìn của bạn là cái nhìn của đôi mắt đầy mộng mỵ hằn học ôi đáng thương cho bạn có mắt như không. bạn sang thế hãy quăng vài cái cho tớ lượm về dùng khỏi đau răng mà lại thêm tốt nướu mồm miệng thơm hơn cái miệng thối kia. bạn là dấu chấm hết của cuộc đời hôi hám. hãy dùng amway để thơm lại cái miệng hôi rình. ha ha

      Xóa
    6. Xạo lồn, tao chưa làm Amway nhưng tao biết mày xạo lồn! Nói láo, xạo lồn!!! Tao thấy mấy người làm đa cấp rất dễ mến, dụ hàng dụ bạn cái lồn mẹ mày!!! Có mày dụ ngta thì có! Mày dụ ngta bỏ đa cấp nhưng mày đéo đảm bảo cho ngta đươc cuộc sống totts đẹp hơn! Mày xạo lồn... Vãi cái lồn...

      Xóa
    7. nói chung con nguoi vn minh ngu.thuc tê toi dung thay chả ra gi.giá trên trời.

      Xóa
    8. Ý bạn PV Van gì muốn nói ban đầu bạn đó k biết nên gia nah65p vào Amway nhưng khi đã vào roài thì phát hiện cty amway 'có vấn đề'. Mình đọc bài này thấy thật tội nghiệp cho bạn bloger lẫn bạn PV Van vì vô cmt k đúng chỗ. Mình nghĩ chắc những bạn đang ủng hộ hay bênh vực Amway chắc đa phần đang làm cho Amway. K biết là đúng k.K đúng chỗ ở đây là vô chỗ những người đang làm cho Amway mà chửi Amway thì khác nào đi chửi họ. Bạn 'thông cảm' đi vì họ lên tiếng dùm Amway là họ đang lên tiếng bênh vực cho chính bản thân họ. Còn cái thằng TAO LAM DA CAP gì đó ==> bạn ơi k phải riêng gì những người đi làm bán hàng đa cấp dễ mến đâu bạn. Vì bán hàng mà k dễ mến thì làm sao dụ dc họ mua hàng. NC nghe là biết ngu rồi. Thứ này còn gọi là 'ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm'.

      Xóa
  14. bài này chỉ lừa đc ai chưa tìm hiểu gì về Amway thôi. nếu một người hiểu biết thực sự thì sẽ nhận thức khác hoàn toàn. tội nghiệp cho những con người không dám cho mình một lần đi tìm hiểu.

    Trả lờiXóa
  15. Cung ranh thiet! Cam on ban vi cai trang web nay k ro nguon goc xuat xu! Con Amway thi rat la ro nguon goc xuat xu!
    Ban nen nho cau noi nay se giup ban phat trien hon trong tuong lai nhe:
    "Biet ro ma di noi cho nguoi khac la Giup do.
    Khong biet ma di noi cho nguoi khac la pha hoai!"
    Dung ha thap ban than minh nhe!!! Chuc ban suc khoe va minh man!

    Trả lờiXóa
  16. Máy người còn ngủ mê chưa tỉnh giấc với amway - đến với amway là những con người thiếu hiểu biết trong xã hội ......chỉ góp ý vậy thôi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trong amway có rất nhiều thạc sĩ, tiến sĩ, giảng viên đại học tham gia đấy bạn ạ. đùng góp ý lung tung theo kiểu nói theo và nói leo

      Xóa
    2. bạn kia có óc không hay là cái đầu đất bạn có mắt sao lại giả mù nhưng nhà khoa học trong am way vì con người mà làm ra kem đang răng tự nhiên tái tạo men răng, nước rửa chén không mang độc tố, nước lau nhà làm lành vết nứt nẻ chân tay, bạn xứng đáng dùng những thứ rẻ tiền mà độc hại để rút ngắn thời hạn sống với nhưng suy nghĩ tăm tối ngu si dốt nát mà lại tỏ ra là nguy hiểm hơn hiv he he

      Xóa
    3. lê Hưng ơi mày ngu như cái con cặt, đụ má mày ra gặp tao nè, đừng có anh hùng bàn phím núm vú mẹ mày!
      Tao ko phải bênh vực Amway đâu, vì tao cũng chưa làm Amway ( tao sẽ làm ^^ ) Thăng ngu lồn. Mấy con mấy thằng hay đi nói xấu đa cấp toàn là bọn tư duy thấp, tao thà làm kẻ ăn nói thiếu văn hóa còn hơn trở thành đầu óc ngu xuẩn lạc hậu kém tư duy khó chấp nhận như mấy cái thằng con cặt tụi mày. Chính vì mấy cái thằng con cặt như tụi mày nên đất nước kém phát triển!

      Xóa
    4. mày nói chuyện từ đầu page tới xuống đây mà tao cứ tưởng con chó nhà nào xổng chuồng thêm cái bệnh dại nữa, ai ngờ mày là người hả,bố mẹ mày chắc buồn lắm vì sinh ra mày mang hình hài con người nhưng suy nghỉ thì thua con chó nhà tao,mà sủa nhiều nữa,thật là buồn quá đi thôi

      Xóa
  17. Ban ns nhug nguoi nay thieu hieu biet trong xa hoi cho len moi den vs amway ha ?
    Ban hok dc den dau oy dai hok thac si hay tien si ?
    Trong amway co rat nhiu nguoi co nhug bag cap do va ho dag lam amway ns nhu ban thi nhug nguoi do cug la nhug nguoi thieu hieu pit trog xa hoi ha ?

    Trả lờiXóa
  18. đọc bài viết này mới thấy tác giả ko hiểu gì về AW.
    Trong 1 sự việc đều có 2 mặt của nó, tác giả đang nhìn về hướng tiêu cực. Muốn làm tốt, thành công nhưng lại đi theo những người làm sai, làm thất bại bỏ cuộc, nợ nần....Nói chung ko cần giải thích nhiều, bạn nào tin thì hãy đi mà tìm hiểu cho kỹ. Còn tin hay ko, dùng sp hay ko thì AW vẫn phát triển mạnh mẽ trên thế giới và tại Việt Nam. Bạn ko làm để thị trường người khác làm, thế thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kệ mẹ nó đi, mấy thằng ngu như con cặt đó nó ko xứng đáng được làm đa cấp!

      Xóa
    2. Có themvlam deo dau . May lam di ko ai danh dau. Noi la thay ghet.

      Xóa
    3. Có themvlam deo dau . May lam di ko ai danh dau. Noi la thay ghet.

      Xóa
  19. Sp cua am way tot va rat than thien voi moi truong neu chua xai thi ko hieu duoc dau

    Trả lờiXóa
  20. Sai lam lon nhat cua ban la dot ma van ko biet minh dot. Ko noi ra thi ko sao.noi ra thi toan la nhung loi le dot nat.

    Trả lờiXóa
  21. Có nhiều người tự cho rằng minh thông minh. Nghe nói đa cấp là nhào vô chém lia lịa mà thực chất là a dua chạy theo quan điểm của người khác, lấy hiểu biết ít ỏy của người khác và nói đó là của mình.

    Trả lờiXóa
  22. Lo sợ bị Amway lừa đảo mà không hay bản thân bị cuộc sống này lừa đảo mình.
    Nếu Amway là lừa đảo tôi tình nguyện bị lừa mà có sản phẩm tốt để sử dụng còn hơn là mua hàng giá rẻ chất lượng thấp...
    Vậy các bạn không tin tưởng Amway thì đường đụng đến Amway hãy đi lừa đảo người khác vài năm thử xem kết quả của các bạn sẻ như thế nào ?!

    Trả lờiXóa
  23. bản thân tác giả bài viết cũng nói đã có nhiều người thành công trong Amway và được tưởng thưởng rất cao, bài viết cũng công nhận sản phẩm Amway cũng tốt. vậy mà có thái độ không cho người khác có cơ hội tìm hiểu về sản phẩm hoặc đi xem vì sao những người đó thành công. "Người thành công là người làm cho những người khác cùng thành công với mình" đồng nghĩa với câu "giúp người khác là giúp chính mình". Chứ không phải hạn chế sự hiểu biết của người khác như vậy.

    Trả lờiXóa
  24. Ai viết bài này ?!..cho biết tên!!!
    Có ai đó. Nói vào amway là thiếu hiểu biết!!
    Vậy nhờ tôi thiếu hiểu biết tôi mới trở thành
    FOUDER LATINUM ..CÁC BẠN XEM XÉT LẠI KHI NÓI RA ĐIỀU J NHÉ!!!
    lừa đảo mà đc chủ tịch nước tiếp đón sao???

    Trả lờiXóa
  25. Chắc 109 quốc gia bị lừa hết!! Ngèo hết!! Chắc họ thiếu hiểu biết !! Sp ko tốt chắc chết hết rui!! Nutrilite 80 năm..vào VN 6 NĂM!
    chủ tịch nước bảo trợ!! Mở 2 nhà máy ! 2 siêu thị...1 ngươi row basader thu nhập 1 tỉ..latinum đầy!! Daimod đầy!!.lừa đảo lớn dữ hé!!..lừa cho người ta giàu chắc có hại!!! Bó tay nguoi mở trang này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy cái thằng con cặt đó nó ngu như cái con cặt nên kệ me bọn nó đi! Bọn nó ko xứng đáng đươc làm xứ mệnh đa cấp!
      Tôi là kẻ ăn nói thiếu văn hóa, nhưng may măn hơn tụi nó là tôi có tư duy, ko nói xấu đa cấp, ko nói xấu cty tốt như Amway!

      Xóa
    2. anh nói rất đúng.nhưng anh à anh nên mở cuốn tài liệu kinh doanh aw ra xem lại chữ Platinum vs Diamond viết như thế nào đi đã.e k làm aw nhưng e sd sp và tin aw.cũng từng tìm hiểu nên đồng tình với anh về ý nghĩa nhưng anh nên xem lại chính tả tí.k pk lúc a opp ntn mà lại lên dc platinum.tuyến dưới của anh k thắc mắc gì sao???
      .

      Xóa
    3. hãy thể hiện là doanh nhân mlm đi mấy thủ lĩnh

      Xóa
    4. tôi hoàn toàn chỉ cho bạn. Mời bạn giao lưu với thạc sỹ. Kỹ sư. Kts.Nhà sư. Công an, bộ đội ...Trong một đại hội thành công ở cty amway

      Xóa
  26. Trong số đám tham gia amway này đứa nào là kĩ sư bác si thạc sĩ giáo sư thì giơ tay.
    Đứa nào bảo nhiều đứa thành công rồi, cho xin cái địa chỉ nhà để đến xem có thật ko

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Unknown ơi mày xạo lồn quá! Tao có người bạn làm Amway nè, nếu mày muốn chưng minh phong cách sống của họ thì gặp tao, tao sẽ dẫn mày đi gặp để xem lúc đó mày có quỳ lạy bạn tao cho mày xin vào làm Amway ko nhe. Tao ko biết mày có quỳ lạy bạn tao ko nhưng tao sắp quỳ lạy rồi đấy, đừng tỏ ra an hùng, là anh hùng mà ngu như con bò thì cũng như con cặt thôi!
      Nếu mày muốn thì pm tao, tao sẽ cho mày sdt liên hệ tao, nhưng nếu mày ko giám gặp thì chết con đĩ mẹ mày, đưng để tao tìm ra nhà mày! Vì tao sắp làm đa cấp nên tao rất ghét thằng con cặt nào xạo lồn như mày!

      Xóa
    2. Đụ má mày, mày muốn tao tiếp mày ở đâu? Ở Q1 hay Q10, hay ở Q4, quận nào tao cũng tiếp được hết! Mày muốn tao tiếp mày trong quán cà phê hay ở giữa ngã tư tao cũng tiếp! Muốn bao nhiêu anh em tiếp mày thì tao cử bấy nhiêu thăng ra tiếp mày!

      Xóa
    3. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
      Đọc bài này đi rồi phát biểu nhé
      Cảm ơn

      Xóa
  27. ê cái bạn unknown kia mới đáng thương làm sao. bạn có nghe câu chuyện này chưa. một con ếch ngồi trong đáy giếng. nhìn lên trời cao và tủm tỉm cười ông trồi thật ra có gì ghê gớm đầu to bằng cái vung nồi mà thôi. chỉ cần một mảnh tơ nhện cũng che cả trời rồi. thật đáng thương cho số phận con ếch đã bẩn thỉu bé bóng mà lại còn ngối đáy giếng thiếu cả chút nắng ấm áp thật tội nghiệp con ếch nhỏ bé mà lại còn kiêu ngạo thằng này thằng nọ y như chí phèo của làng vũ đại trọng chuyện dân gian ha ha

    Trả lờiXóa
  28. am voi cả way......bua thang ban gioi thieu ban cho chai kem danh rang amway ,,,dung het keu no mua cho chai khac < ko biet keu ai>....no keu doi lay hang ,,,ba ngay sau no hon ho mang qua...3 ngay deo danh rang mieng thoi nhu cut cho...chi biet than troi......chai nuoc rua chen mua nguoi khac . hoi so dt cua cong ty de thac mac .. cho nguoi xuong kiem tra ,,,ba u u keu ve hoi roi ..mat tieu den jio...
    bac nao lam ben amway cho e xin cai dc sxuat hay co sdt duong day nong..cho e xin em cum on

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chai nước rửa chén có mùi khét như cao su đốt.....moi dua thang em ...dang chuan bi gia nhap tap doan amway ...de hoi nhom truong....ban nao giai thich dum....

      Xóa
    2. Mến gửi bạn Huu Le , Mình mới mua hàng ở AW trên đường điện biên phủ trên hóa đơn có ghi số dt : 39258200. Bạn gọi lên đó để hỏi số đường dây nóng hay service nhé.
      Chính những người chưa tìm hiểu kỹ càng về sản phẩm mình giới thiệu và không có tinh thần trách nhiệm cao nên mới dẫn đến tình trạng nhiều người hiểu không đúng về AW. Mình cũng mới tham gia AW mình đã bỏ ra 2 tuần để đi học đi tìm hiểu về thương hiệu cũng như sản phẩm của AW sau đó mình mới quyết định gia nhập đại gia đình này, nay nghe bạn nói vậy mình xin thành thật xin lỗi bạn về cách phục vụ cũng như chăm sóc của những nhà phân phối như vậy. Thân.

      Xóa
    3. nếu đã tham gia aw thì phải nổ lực hết mình b nhé! đặcbiệt là đừng để người k hiểu biiets về aw đánh đổ ước mơ của b.chúc b thành công

      Xóa
  29. Năm 2014 Amway đứng thứ 69 trong Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế cao nhất Việt Nam. Amway lừa đảo người Việt lại nộp thuế cao cho Nhà nước Việt, có lẽ nào Nhà nước Việt Nam bị Amway mua chuộc mất rồi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. qusng ơi, bạn nói rất đúng, có nhiều thằng luôn mở miệng chó là lộ cái ngu của nó, mình thì ko làm Amway nhưng mình dùng sản phẩm Amway tốt, tiết kiệm mà sài cực kì lâu, mẹ mình mua nước rửa chén Amway sài nửa năm rồi mà chưa hết, mà rửa sạch lắm, mình đã 1 lần rửa thử rồi.
      Từ khi mình dùng dinh dưỡng Amway thì mình làm việc hơi bị trâu, mà người Amway thì vui vẻ, tự tin, lạc quan lắm!
      Bạn ko cần phải giải thích cho mấy thằng ngu như chó kia làm gì, nó ngu thì cho nó ngu suốt dời luôn đi!
      Mình chưa thấy mấy người Amway nói xấu ai, toàn bị mấy thằng ngu như con cặt nói xấu ko hà!
      Tao tuyên bố cho tụi mày biết, tụi mày càng nói xấu đa cấp, nói xấu Amway thì tao càng thương càng tội nghiệp đa cấp và Amway thôi. Dụ đĩ mẹ bọn ngu như cái con cặt!!!
      TAO SẼ LÀM ĐA CẤP! TAO MỚI TẠO CÁI ACC NÀY ĐỂ THAM GIA CHỐNG LẠI MẤY THẰNG NGU NHƯ CÁI CON CẶT NHƯ TỤI MÀY! VÀ NGÀY MAI TAO SẼ LÊN AMWAY ĐĂNG KÝ LÀM ĐA CẤP YEAH!!!!!! ĐỤ MÁ MẤY THẰNG NGU NHƯ CÁI CON..........CẶT............

      Xóa
  30. Chắc mấy cty em út nó làm bậy bạ mang tiếng rồi giờ ko còn làm ăn dc nen phá tán mấy cty chính thống đó thôi.........kkkkk

    Trả lờiXóa
  31. Mặc dù tao ko làm đa cấp nhưng có 1 điều tao thấy đa cấp rất hay: luôn đảm bảo nếu làm việc nghiêm túc sau 3-5 năm sẽ có cuộc sống như tiên.
    Còn cái đám mà chuyên đi nói xấu đa cấp toàn là cái đám chẳng ra cái con cặt gì, xúi ngta bỏ đa cấp mà ko thấy đảm bảo gì cho cuộc sống ngta sau này, vãi lồn những thằng ngu như cái con cặt! Xin lỗi vì đã xúc phạm con cặt, tụi mày ngu hơn con cặt ^^.
    Chắc tao sẽ chọn 1 cty đa cấp làm quá! Tao mà làm đa cấp thì đố cha thằng nào giám nói tao lừa đảo? Đố luôn ông nội bà nội tụi mày, đố luôn mẹ tụi mày, dố luôn ông ngoại bà ngoại tụi mày, đố cả dòng cả họ cả lũ tụi mày!!!! Đụ đĩ mẹ bon ngu lạc hậu như cái con cặt!!!

    Trả lờiXóa
  32. * Bạn đang có nhu cầu về loại cho vay hay không?
    Như rất cần một khoản vay để củng cố nợ của bạn?
    Bạn cần một khoản vay kinh doanh cho một chiếc xe hoặc trả các hóa đơn?
    Liên hệ hôm nay và nhận được các khoản vay bạn cần. *
    * Liên hệ Email: Rafealjeffreyloanfirm@gmail.com
    Vay chi tiết
    tên:
    nước
    Địa chỉ:
    Số Điện Thoại:
    Số tiền cần thiết :.
    Thời gian:
    Entries
    Sex: *
    * Giám đốc điều hành / Email: Rafealjeffreyloanfirm@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  33. Xin chào Am Bà, Morgan Debra Am một người cho vay cho vay hợp pháp và đáng tin cậy cung cấp các khoản vay
    về một điều khoản và điều kiện rõ ràng và dễ hiểu với lãi suất 2%. từ
    $ 12.000 đến $ 7.000.000 USD, Euro Và Pounds Chỉ. Tôi đưa ra khoản vay kinh doanh,
    Các khoản cho vay cá nhân, sinh viên vay, vay xe và vay phải trả tiền Tắt Bills. nếu bạn
    cần vay tiền những gì bạn phải làm là cho bạn để liên hệ với tôi trực tiếp
    tại: morgandebra1986@gmail.com
    God Bless You.
    Kính trọng,
    Bà Morgan Debra
    Email: morgandebra1986@gmail.com


    Lưu ý: Tất cả bài trả lời phải được gửi đến: morgandebra1986@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Tại sao cứ nót tốt cho thằng Amway ? phải chăng mình có lợi trong này ? lòng tham ? lợi ích ? không có lợi ích thử xem ? người VN mãi mãi vẫn là tai sai trung thành và ngu ngốc

    Trả lờiXóa
  35. Làm amway là bị lừa à ? Thế thì amway lừa của mọi người cái gì rồi? Mọi người có gì đáng để cty amway lừa hay ko? Hãy tự nhìn lại mình trước khi phán xét điều gì nhé.

    Trả lờiXóa
  36. Đa cấp là một loại kinh doanh, không tốt, không xấu, xấu là do con người nghĩ nó xấu, làm cho nó xấu, tốt do con người nghĩ nó tốt, làm cho nó tốt.

    Trả lờiXóa
  37. Mình chả biết ai đúng ai sai nhưng một cty lớn mà có nhân viên mở miệng chửi thề loạn xạ cả lên như hàng tôm hàng cá thì có thể hiểu như thế nào. Thế nào mình cũng sẽ bị chửi nhưng cũng ko sao vì nếu có người mời mình tham gia vào thì mình sẽ có lý do để từ chối một cách rất lịch sự là tôi ko thể đứng chung hàng ngủ với những người chỉ biết mở mồm là chửi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong Amway chẳng ai là nhân viên hết bạn nhé, hãy tìm hiểu trước khi phát biểu. Còn bạn hay chửi thề tôi chắc chắn chưa phải là NPP của Amway, vì khi tham gia chia sẻ sản phẩm thì tất cả đều từng ít nhất 1 lần dự hội thảo, không ai nói năng thô lỗ vậy cả. Không phải người trong Amway có hiểu biết thấp, vì người ta hiểu quá nhiều hình thức làm công ăn lương, làm giàu cho chủ ko xứng đáng công sức trí tuệ mình đóng góp nên người ta chọn Amway. Vì đơn giản ở Amway, bạn nỗ lực thì bạn sẽ nhận được đền đáp. Còn việc có người nói bị lừa thì nên xem lại cái lòng tham và sự ngu dốt của mình, đâu ai ép mua hàng để rồi nói người khác lừa mình.

      Xóa
  38. mình chỉ là một người tiêu dùng bình thường như bao người khác.trong thời gian chờ đợi kết quả kì thi thpt quốc gia mình được một người bạn gt mô hình kd aw.trước đây 4 năm mình đã từng sd sp nhưng vì k pk mua ở đâu nên k thể tiếp tục sd.nhà mình k giàu cũng chẵng thoải mái chi tiêu nhưng vẫn sd sp của aw vì giá cả tính ra chẳng có gì là mắc cả.chỉ là giá tiền lúc mua 1 lần sd lâu dài thì hơi cao xíu thôi.mình cũng đã đc gặp ngài chủ tịch hiệp hội thương mại Hoa Kì Steven Andel ở nhà thi đấu Phú Thọ đợt rồi.k lẽ ông ấy đi lừa đảo từ đời cha cũng là ctich hhtmHK mà Mỹ vẫn để ông ở chức vụ đó s?mình đã tìm hiểu khá kĩ,thậm chí biết sp nào thành phần chủ yếu là gì,có người còn tưởng mình làm aw luôn rồi chứ.mình cũng muốn làm lắm nhưng ước mơ của mình k phải aw cũng k phải có tiền là làm đc.mình ước đc học tập đầy đủ về qtkd và có nền tảng vững chắc về nó nên đã tạm ngưng ở mức độ tìm hiểu và thử thực hành vì máu kd nó thế.mình khuyên các bạn nên đi tìm hiểu và cho mình quyết định đúng đắn.mình đam mê mạo hiểm nên tạm thời sẽ k tham gia vào aw nhưng nếu có cơ hội,thời gian mình nhất định sẽ làm aw.mình hiện tại k phải là người làm aw mà chỉ đứng trên phương diện người td nên các bạn chưa tìm hiểu về aw hay đã làm và đã từ bỏ vì k có hướng đi đúng đắn đừng nói mình bênh vực aw.cái nào đúng thì phải tiếp thu,tìm hiểu chứ đừng sống cho mình mà làm theo lời người khác.ngta khuyên mình đừng tham gia cũng vì tốt cho mình thôi.nhưng hãy tự tìm hiểu và cân nhắc thật kĩ bạn nhé.đùng tin tưởng ngta quá mà k biết mình là ai.ngta khuyên nhưng hậu quả là mình chịu.v tại s k làm theo ý mình,cho mình đc quyết định cuộc đời mình.b nghe lời mn khuyên r lúc gặp kq k tốt ngta có chịu giùm b k hay b vẫn là người gánh hết???hãy cho mình cơ hội tìm hiểu và quyết định b nhé.dù có làm hay k thì b cũng nên sd sp và cảm nhận đi.vì sức khỏe bản thân nhé.chúc các b tìm ra đc sp tốt cho mình và gia đình,thậm chí là cơ hội kinh doanh tuyệt vời này.

    Trả lờiXóa
  39. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  40. Một Thằng chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  41. Một Thằng chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  42. Một chả biết gì về amway lên tiếng...
    Tốt thì dùng, không tốt thì không dùng (chuẩn)
    Thích thì làm, không thích thì không làm (chuẩn)
    Chia sẻ điều mình thích mà người ta không thích (lẽ tự nhiên)
    Điều mình không thích chưa chắc là điều đó xấu nhưng lại xui người khác không thích giống mình (xấu tệ)
    Túm lại: "chó cứ sủa đoàn quân cứ đi"

    Trả lờiXóa
  43. https://www.facebook.com/notes/ngo-ngoc-danh/th%C6%B0-g%E1%BB%ADi-nh%C3%A0-b%C3%A1o-h%E1%BB%93-%C4%91%E1%BB%93/10153246751579499
    Các bạn làm ơn đọc kỹ bài này đi. Sau đó mới đưa ra kết luận nhé
    Xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  44. ầy chà chà, nói chung trước khi bước vào hệ thống Amway a chị nên xác định rõ mục đích của mình là sd sp chất lượng(cái này ai có tiền thì dùng thôi) hay vì mục tiêu làm giàu( muốn làm giàu thì cần có một chút về kinh tế để mua sp tham gia vào hoặc khi nào k bán được thì tự mua ^^, xđ bán hàng có được hay không hay ai sẽ là kh của mình), còn lại nếu không có điều kiện rồi tham gia vô mà không làm ăn được gì rồi lại ôm cả đống nợ xong đổ cho người ta thì củng khổ lắm.chung quy lại bán hàng đa cấp là mình mua trước-> bán cho ai đó thì bán( miến sao bán càng nhiều % càng nhiều) còn tập huấn gì đó thì e không rõ. suy nghĩ trước khi tham gia là được. chúc mọi người thành công.

    Trả lờiXóa
  45. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  46. Khi thuê dịch vụ xe tải chở hàng của chúng tôi với: Thời gian nhanh chóng – Giá thuê xe rẻ – Đúng giờ đó là những gì khách hàng cảm nhận được khi tìm thuê xe tải chở hàng của dịch vụ xe tải chở hàng 24H. Với mạng lưới xe tải cho thuê vận chuyển hàng hóa hiện đại, đa dạng các loại trọng tải từ 1 đến 15 tấn được phân bổ đều khắp tại TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa. Xe Tải 24H luôn đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần chở hàng, xe tải chuyển nhà, vận chuyển đồ đạc của quý khách.
    Xe tải chở hàng - Xe tải chuyển nhà - Thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở hàng thuê - Cho thuê xe tải - >>> Xe tải chuyển nhà - Cho thuê xe tải chở hàng - Xe tải chở thuê - Xe tải chở hàng - Thuê xe tải nhỏ

    Trả lờiXóa

 
Copyright © . Amway lừa đảo không ? - Posts · Comments
Theme Template by BTDesigner · Powered by Blogger